Siêu Anh Hùng Liên Minh ngập lỗi trong ngày ra mắt

21/06/2017 15:18 GMT+7

Sản phẩm vướng hàng loạt lỗi game về việc nạp thẻ, cũng như tình trạng mạng disconect liên tục

 Siêu Anh Hùng Liên Minh là game mobile thể loại thẻ bài chiến thuật, với cốt truyện trộn lẫn giữa hàng loạt thể loại phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết,... nổi tiếng như Dragon Balls, Tây Du Ký, các Siêu anh hùng Marvel,...
Sau thời gian dài nhá hàng, Siêu Anh Hùng Liên Minh cũng ra mắt đúng hẹn vào hôm nay (21.6) và nhận được lượng người chơi đa dạng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại gặp không ít trục trặc trong ngày ra mắt.
Cụ thể, trên các kênh cộng đồng, hàng loạt game thủ đã lên tiếng phản ánh việc họ nạp thẻ nhưng không thể nhận được các gói quà, cũng như tiền trong game của Siêu Anh Hùng Liên Minh. Tình trạng này xảy ra với hầu hết các game thủ, chứ không riêng rẽ ở server nào.
Cùng với đó, khá nhiều game thủ khi tham gia chơi lại bị lỗi đường truyền, không thể đăng nhập hoặc đăng nhập được thì bị văng ra khỏi máy chủ ngay sau đó. Thanh Niên Game cũng ghi nhận thêm các lỗi liên quan đến ảnh hưởng của mạng như lag, treo máy, màn hình trắng khi tham gia Siêu Anh Hùng Liên Minh.
Cho tới thời điểm hiện tại, Siêu Anh Hùng Liên Minh vẫn chưa có xác nhận nào về việc đã giải quyết ổn thỏa tình trạng mạng này. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.