Sốc với khả năng gây sát thương cực khủng bởi Akali tại Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
09/07/2019 15:43 GMT+7

Vậy làm thế nào Scarra, một streamer nổi tiếng trong giới LMHT cũng như Đấu Trường Chân Lý, đã khiến Akali có thể gây lượng sát thương cực khủng như vậy trong buổi stream của mình?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu các bạn đã chơi nhiều hay biết sơ về Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại, chế độ chơi này sở hữu hệ thống trang bị khá độc đáo. Nếu biết kết hợp và tận dụng chúng, các bạn có thể giành chiến thắng trận đấu khá dễ dàng.
Và có lẽ William “scarra” Li, streamer nổi tiếng trong giới Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý đã biết cách tận dụng chúng một cách triệt để nhằm giành chiến thắng trong Đấu Trường Chân Lý. Mới đây, anh đã thực hiện combo Akali kết hợp với tộc Pháp Sư nhằm gây lượng sát thương cực khủng.
 Các bạn có thể tua đến 29 phút 40 giây để xem cụ thể hơn
Chưa hết, Scarra còn trang bị hẳn cho Akali 2 món trang bị Mũ Phù Thủy Rabadon và Vọng Âm Luden tại vòng 5-4. Mỗi chiếc Mũ Phù Thủy Rabadon cung cấp 50% sát thương phép, Vọng Âm Luden gây 200 sát thương lan và bộ 6 Phù Thủy cung cấp thêm 100% sát thương phép. Với tổng cộng chỉ số trên, Akali chỉ cần sử dụng chiêu thức 1 lần đã xóa xổ 5 vị tướng ngay lập tức. Sát thương cao nhất trong đợt này là 1.666 đơn vị.
Chưa hết, sau đó Akali lại sử dụng chiêu của mình một lần nữa lên Yasuo. Và chỉ một chiêu đã gây tới 2.124 sát thương. Qua đó các bạn có thể thấy được khả năng gây sát thương cực khủng của build này như thế nào trong Đấu Trường Chân Lý.
Tuy nhiên để thực hiện bộ combo này không hề dễ. Đầu tiên các bạn phải cần có 4 món Gậy Quá Khổ để ghép lại thành Mũ Phù Thủy Rabadon. Tiếp đó kết hợp Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ để ghép ra Vọng Âm Luden. Chưa kể ghép được 6 phù thủy cũng không tốn ít công sức và tất nhiên là cả may mắn.
Các bạn có thể tham khảo thêm trong video trên để biết được cách Scarra sử dụng combo này và áp dụng trong Đấu Trường Chân Lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.