Sự ra mắt của quân bài SN1P-SN4P ảnh hưởng như thế nào cho Hearthstone ?

Việt Thông
Việt Thông
27/05/2019 14:39 GMT+7

SN1P-SN4P có thể cực kỳ nguy hiểm nếu được kết hợp với Reckless Experimenter của Priest.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
SN1P-SN4P là quân bài mới của Hearthstone vừa được giới thiệu cách đây không lâu. Quân bài này được nằm trong bộ Boomsday và nó sẽ được ra mắt trong một vài ngày tới.
Đây là lá bài Mech có chỉ số 2/3 với giá trị 3 mana. Người chơi nào đăng nhập từ ngày 3.6 đến 1.7 sẽ nhận được một lá SN1P-SN4P golden. Nó có hiệu ứng Echo, Magnetic và Deathrattle sẽ triệu hồi trên bàn 2 quân Microbots 1/1. Nhìn sơ qua thì đây có vẻ như là một lá bài khá ngon, nhưng đánh giá chi tiết hơn thì nó cực kỳ mạnh.
Khi kết hợp với Priest, mọi người có thể nghĩ ngay đến lá Reckless Experimenter. Khi sở hữu quân lính này trên bàn thì mọi quân lính trên tay có keyword Deathrattle sẽ được giảm đi 3 mana. Và lúc này mọi thứ khá dễ dàng khi mọi người chỉ cần triệu hồi toàn bộ quân bài Mechs trên bàn để kiểm soát board. Sau đó tới lượt thứ 5, người chơi có thể kết hợp với SN1P-SN4P (lúc này đã bị giảm xuống còn 0 mana) để kiểm soát bàn rất tốt.
Chính vì vậy, đội phát triển của Hearthstone đã quyết định lắng nghe cộng đồng và giảm sức mạnh của Reckless Experimenter trước khi SN1P-SN4P cập bến. Theo đó, quân bài của Priest này sẽ giảm tối đa mana của những lá bài Deathrattle xuống còn 1, chứ không phải là 0 như trước.
Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Hearthstone giới thiệu lá bài đơn lẻ. Ví dụ như trước khi bản mở rộng Journey to Un'Goro ra mắt, Blizzard đã giới thiệu Volcanosaur và lá bài này cũng mở màn cho cơ chế Adapt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.