Tam Quốc Tướng - Game do người Việt sản xuất đã mở Alpha Test

30/06/2018 09:11 GMT+7

Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của Tam Quốc Tướng mới chỉ có trên Android, phiên bản dành cho iOS sẽ được trình làng trong thời gian tới.

Tam Quốc Tướng là game mobile nhập vai chiến thuật 3D có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi là một sản phẩm do Bạch Tuộc Số - đơn vị phát triển game Việt - sản xuất và phát hành. Hiện tại, Tam Quốc Tướng đã mở cửa thử nghiệm Alpha Test trên Android, phiên bản iOS sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Bước vào thế giới Tam Quốc Tướng, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật/danh tướng quen thuộc như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền,... hoà mình vào dòng lịch sử và thế giới đậm nét Tam Quốc Diễn Nghĩa với những trận đại chiến. Tam Quốc Tướng được thiết kế theo phong cách chibi, do đó các danh tướng trong game đều khá dễ thương và tạo được thiện cảm với game thủ.

Về cơ bản, lối chơi và xây dựng nhân vật của trò chơi vẫn giống như các nhập vai Tam Quốc khác. Thông qua việc vượt qua các phụ bản, người chơi có thể kiếm các loại trang bị, nguyên liệu để nâng cấp các chiến tướng ngày một mạnh hơn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu đầy đủ các tính năng như vượt ải, quốc chiến, lãnh thổ,... cực kỳ hấp dẫn, khiến game thủ khó lòng bỏ qua.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và tham gia trò chơi tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.