Tần Hoàng Lăng và Trân thú cấp 85, sức hút mới của Tân Thiên Long Mobile

18/09/2019 16:40 GMT+7

Bên cạnh những sự kiện, giải đấu hấp dẫn, Tân Thiên Long Mobile còn dành cho game thủ những tính năng mới cập nhật cực kỳ sôi động.

 
Theo như ban quản trị thông báo sau đợt bảo trì ngày 18/9/2019 thì siêu phẩm game di động này sẽ chính thức ra mắt hoạt động cực hot đó chính là phó bản liên server Tần Hoàng Lăng và Trân thú mới cấp 85.
Không chỉ có lối chơi đậm chất kiếm hiệp, Tân Thiên Long Mobile còn được yêu thích bởi có nội dung phong phú và bám sát nguyên tác Kim Dung nói riêng và lịch sử Trung Hoa nói chung. Trong đó, phó bản Tần Hoàng Lăng sắp tới cũng là một trong những “địa danh lịch sử” trong game mới của Tân Thiên Long Mobile.
Cho đến nay lăng mộ Tần Hoàng vẫn là bí ẩn hàng đầu của lịch sử Trung Hoa
Được xây dựng ròng rã trong suốt 38 năm, lăng mộ Tần Thủy Hoàng từ lâu đã được biết tới là một trong những ngôi mộ đế vương nổi tiếng nhất Trung Quốc. Lăng mộ của vị vua khét tiếng bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa này nằm phía bắc núi Ly Sơn, thuộc địa phận Thiểm Tây, cách Tây An chừng 50 km về phía đông.
Được phát hiện cách đây gần nửa thế kỷ và là một trong những phát hiện khảo cổ vĩ đại nhất, nhưng lăng mộ vị Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn còn là ẩn số. Nhiều phần trong lăng vẫn chưa được khám phá hết.
Hình ảnh Tần Thủy Hoàng sẽ là một sức hút lớn trong Tân Thiên Long Mobile sắp tới
Bởi địa cung bên trong chưa từng được mở ra, nên nơi an nghỉ của vị vua được mệnh danh là "thiên cổ nhất đế" ấy vẫn tồn tại không ít những giai thoại rùng rợn, đáng sợ. Nhiều người tin rằng, bên trong địa cung của lăng Tần Thủy Hoàng được bao quanh bởi một dòng sông thủy ngân khiến cho nơi đây trở nên "bất khả xâm phạm".
Không chỉ vậy, có giai thoại còn truyền lại rằng lăng mộ này còn được thiết lập vô số những cạm bẫy nguy hiểm và có thể lấy mạng bất cứ kẻ nào cả gan quấy phá giấc ngủ của Hoàng đế. Bên cạnh đó, những câu chuyện về tượng binh mã từng chôn người sống bên trong cùng hàng loạt đồn đoán đặt ra về kho báu khổng lồ của lăng Tần Thủy Hoàng đã khiến hậu thế càng dành nhiều sự quan tâm và chú ý đối với địa danh bí ẩn này.
Tần Hoàng Lăng sẽ được tái hiện rất chân thực trong Tân Thiên Long Mobile
Đặc biệt game thủ sẽ được khám phá những bí ẩn hấp dẫn này tại Tân Thiên Long Mobile. Theo tiết lộ của Ban Điều Hành game, trong bản cập nhật mới, các game thủ đạt cấp 40 trở lên sẽ được tham gia phó bản Tranh đoạt Tần Lăng vào lúc 22h00-22h40 thứ 4 hàng tuần. Với những bí ẩn kể trên, chắc chắn trận chiến của game thủ trong phó bản Tần Lăng sẽ vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ.
Hãy tham gia Tân Thiên Long Mobile để đón chờ phó bản Lăng Mộ Tần Hoàng
Ngoài ra, trong bản cập nhật này, Tân Thiên Long Mobile cũng sẽ chính thức ra mắt Trân Thú cấp 85 với ngoại hình và năng lực cực kỳ đặc biệt. Sự xuất hiện của những người bạn mới này hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây sóng gió võ lâm trong thời gian sắp tới và đảm bảo sẽ mang đến những trận tranh hùng vô cùng khốc liệt. Chúng ta hãy cùng tham gia Tân Thiên Long Mobile để khám phá ngay nhé!
Bên cạnh phó bản mới, siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên mobile này vẫn tiếp tục mang đến cho người chơi những hoạt động hấp dẫn như: giải đấu online Thiên Long Tranh Hùng, livestream giao lưu tặng quà, offline bang hội… Tất cả sẽ cùng mang đến cho người chơi một cộng đồng game đông vui, nhộn nhịp và đầy hứng khởi.
Thông tin chi tiết về Tân Thiên Long Mobile:
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.