Tân Sư Muội 2 chưa thực sự làm hài lòng cộng đồng game thủ

29/06/2017 08:19 GMT+7

Sản phẩm còn xảy ra khá nhiều lỗi, kèm theo gameplay chưa tạo được điểm nhấn.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau nhiều phản ánh đến từ cộng đồng game thủ, game mobile Tân Sư Muội 2 của nhà phát hành Gamota cũng đã ấn định thời gian khai mở Open Beta vào ngày 28.6 vừa qua.

Tuy nhiên, sau thời gian dài chờ đời, không ít người chơi sau khi trải nghiệm lại cảm thấy không hài lòng về sản phẩm này. Game thủ  Hoài Nghi cho biết: “ Game không được như mong đợi, lối chơi của game này không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng, mà hầu hết đều bị đè về lực chiến. Game này nếu mạnh thì chỉ cần auto cho mọi hoạt động là thắng toàn bộ”.

Game đồ họa nhìn rối mắt kinh khủng, gì đâu mà một bộ đồ choáng hết cả cái màn hình rồi thì chỗ nào mà nhìn PK nữa. Vào game nhìn thấy vài ông thần đeo cánh, pet thôi là choáng hết tầm mắt.”, nam game thủ Hoàng Kiếm nhận xét.

Không chỉ cảm thấy không hài lòng về đồ họa, gameplay mất cân bằng, ngày trải nghiệm đầu tiên có vẻ không mấy xuôn xẻ, khi tình trạng lag, văng game liên tục xảy ra. Game thủ Lê Bình nói: “Đã cho trễ tới 2 tháng để sửa lỗi mà vẫn còn lag thế này, thật không biết nhà phát hành này làm gì nữa. Vào game đã khó, xong cái văng ra rồi đứng đơ luôn thì ai mà chịu nổi

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thôngtin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.