Tân Sư Muội 2 .... vẫn chưa chịu ra mắt?

24/06/2017 11:18 GMT+7

Trễ hẹn lần đầu từ tháng 5, nay đã bước vào những ngày cuối tháng 6 nhưng Tân Sư Muội 2 vẫn không chịu công bố ngày ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương. Trò chơi này cũng được coi là phiên bản tiền truyện của sản phẩm Tân Sư Muội đã đóng cửa cách đây không lâu.
Sản phẩm này được nhà phát hành Gamota ấn định ra là mắt vào tháng 5. Nhưng chờ mãi, cộng đồng vẫn chẳng nghe ngóng được ngày ra mắt của tựa game này. Bước sang tháng 6, nhiều người chơi đã cảm thấy hoài nghi vì không biết sản phẩm này có "chỉnh chu" hay không, nhưng riêng việc "hứa lèo" đã khiến game thủ không mấy hài lòng.
Thế nhưng, chờ mãi, đến nay đã bước sang những ngày cuối cùng của tháng 6, những gì có được ở Tân Sư Muội 2 vẫn chỉ là những hình ảnh đơn thuần về game, một số clip mới hay các event nhận code. Cái mà game thủ ngóng chờ là ngày ra mắt thì vẫn bặt vô âm tín.
Trước tình hình này, không ít những quân đoàn thành lập từ khá sớm đã bắt đầu rệu rã, tan đàn xẻ nghé. Những người chơi tâm huyết cũng không thể kiên trì mà quyết định rời game, tìm tới một bến đỗ game nhập vai mới. Tân Sư Muội 2 đang mất dần lượng người chơi, vốn theo dõi game từ thời điểm đầu công bố hình ảnh. Thế nhưng, đáp lại hàng chục comments của game thủ vẫn chì là "game sẽ ra mắt trong tháng 6" mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.