Tân Thiên Long Mobile VNG: Khám phá loạt tính năng, ưu hóa mới xuất hiện trong bản Big Update Nguyệt Ảnh Kỳ Trận

09/11/2019 08:00 GMT+7

Đằng sau sự xuất hiện của những tính năng cốt lõi, ưu đãi đặc biệt, Big Update “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận” còn tinh chỉnh và ưu hóa một số tính năng cũ nhằm tự làm mới bản thân mình.

 Nguyệt Ảnh Kỳ Trận là một bản Big Update vô cùng đặc biệt của Tân Thiên Long Mobile VNG – MMORPG sở hữu đồ họa 3D và Gameplay đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây cũng là phiên bản đem đến môn phái Đường Môn cũng như mở ra hàng loạt ưu đãi đặc biệt chưa từng có trước đây.
Tuy vậy, “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận” không chỉ đem đến những tính năng và ưu đãi mới nổi bật, mà bên cạnh đó còn tối ưu, ảo hóa và cải tiến những tính năng sẵn có, điều mà người chơi luôn mong mỏi NPH thực hiện. Hành động này chứng tỏ Tân Thiên Long Mobile là một tựa game có nền móng vững chắc, luôn bồi dưỡng nền tảng mỗi khi có cơ hội và tuyệt nhiên không chạy theo lối “mì ăn liền”.
 
Rõ ràng nhất và dễ thấy nhất có thể kể đến giao diện mới của game. Giao diện mới ở đây chính là màn hình đăng nhập, nơi bất cứ người chơi nào cũng phải ngó qua trước khi bắt đầu game. Cụ thể, giao diện này đã được tối ưu hóa lại ở một số góc cạnh, vị trí xuất hiện để người chơi dễ thao tác hơn, và đặc biệt là hình ảnh đăng nhập cũng được thay đổi, ngập tràn sắc màu và tươi mới hơn trước rất nhiều.
 
Tiếp đó, Ảo hóa vũ khí cũng là tính năng được nhiều người chơi tỏ ra tò mò ở phiên bản mới này. Với tính năng Ảo hóa vũ khí, người chơi sẽ được thấy những vũ khí sắc bén, uy lực trên tay mình bỗng trở nên hiền hòa đến lạ. Trong dáng vẻ của một cành mai hay thậm chí là một que xiên Hồ lô, các loại vũ khí vừa được đa dạng hóa về hình ảnh, vừa dễ dàng đánh lừa đối thủ, bởi dù ngoại hình thay đổi, nhưng sức mạnh của vũ khí đó vẫn được giữ nguyên.
 
Đi kèm với Ảo hóa Vũ khí, Sa Di Tướng cũng là một tính năng liên quan đến ngoại trang làm nhiều người chơi phấn khích. Kiểu tóc “sư cọ” vốn rất đơn giản xong lại cực kỳ “ngầu” nay đã chính thức xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile VNG, đặc biệt hơn tất thảy là thời trang này được áp dụng cho cả nhân vật Nam và Nữ.
 
 
Cuối cùng, Tổ Đội Làm Thuê – Tính năng được người chơi mong đợi nhất cũng sẽ xuất hiện trong “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận”. Tổ đội làm thuê là một tính năng đặc biệt, trợ giúp hết cỡ cho người chơi vượt qua các phó bản hàng ngày. Qua đó, nếu sau 5 phút mà người chơi không tìm được đội ngũ thích hợp, có thể “thuê” biệt đội này thực hiện phó bản cùng. Đương nhiên, thành viên của biệt đội là những cái tên hết sức quen thuộc như Chu Đan Thần, Diệp Nhị Nương,… và sở hữu sức mạnh tương đương với người chơi.
 
Nếu như, những sự kiện và ưu đãi được nhắc đến rầm rộ trong thời gian qua là bề nổi ở phiên bản mới “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận”, thì chính những tính năng, ảo hóa, đổi mới chi tiết này đã góp phần bồi đắp thêm cho bộ khung của game. “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận” chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn, nên chắc chắn, những “phần chìm” độc đáo sẽ dần dần lộ diện và được người chơi khám phá triệt để.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Tuyệt tác MMORPG nhập vai kiếm hiệp, sở hữu đồ họa 3D Tân Thiên Long Mobile VNG tại:
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.