Tân Thiên Long Mobile VNG ngày ra mắt: Người đông hơn quái

15/03/2019 14:01 GMT+7

Bản đồ chật kín người chơi, quái vật nhiệm vụ bị dọn sạch sẽ,... chính là những điểm nhấn trong ngày ra mắt của Tân Thiên Long Mobile. Điều này cũng đã khẳng định được sức hấp dẫn của tuyệt tác kiếm hiệp này tại Việt Nam.

Đúng như thông báo, đúng 10 giờ sáng 13.3, Tân Thiên Long Mobile VNG đã mở các máy chủ đầu tiên để đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Với hàng triệu nhân sĩ giang hồ tham gia vào game, có thể nói rằng Tân Thiên Long Mobile VNG đã có một ngày ra mắt cực kỳ thành công.

Chốn giang hồ ‘huyết vũ tinh phong’

Được xưng tụng như là “truyền nhân” sáng giá nhất trong số các sản phẩm game dựa theo IP Thiên Long Bát Bộ đình đám, tuyệt tác Tân Thiên Long Mobile VNG quả không khiến game thủ thất vọng. Ngay từ những bước đầu tiên gia nhập vào game, các nhân sĩ võ lâm đã có thể chiêm ngưỡng những đoạn trường cảnh giới thiệu môn phái hấp dẫn. Những đoạn trailer chiến đấu hấp dẫn, những bản đồ quen thuộc hay những bộ chưởng pháp, kiếm pháp uy lực,... tất cả đã trở thành tâm điểm thu hút game thủ.

Trải qua những bước tạo lập nhân vật với nhiều tùy chọn, người chơi sẽ chính thức trở thành “người trong giang hồ” Tân Thiên Long Mobile VNG. Ở giai đoạn tân thủ này, các nhân sĩ sẽ được làm quen với cốt truyện của game, từ những pha chiến đấu sống còn với tên ác nhân Đinh Xuân Thu, cho tới việc chứng kiến cuộc đọ sức của Nam Mộ Dung – Bắc Kiều Phong,... đồng thời nhận được các hướng dẫn chơi game được nhà phát hành VNG đầu tư lồng tiếng vô cùng chi tiết. Cũng từ đây, một cuộc “huyết vũ tinh phong” chốn giang hồ chính thức bắt đầu...

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ từng bước trải qua các sự kiện nổi tiếng như đại chiến Tụ Hiền Trang, kết bái huynh đệ đồng sinh cộng tử, đả bại quần hùng trên Thiếu Lâm Tự,.. đồng thời cũng sẽ được tự mình viết tiếp kết cục cho những câu chuyện trong võ lâm. Có thể nói rằng, cốt truyện của Tân Thiên Long Mobile vừa kế thừa được tinh thần từ tác phẩm gốc của nhà văn Kim Dung, vừa vẽ nên những kịch bản hấp dẫn, thuần chất kiếm hiệp, vừa có những diễn biến rất thực tế, để cho mỗi nhân sĩ đều là một nhân vật hào kiệt, có sức ảnh hưởng tới thế cục của cả giang hồ.

Người đông hơn quái!

Thu hút cộng đồng game thủ ngay từ thời điểm mới hé lộ các thông tin ban đầu, khá dễ hiểu khi Tân Thiên Long Mobile đã gần như quá tải trong ngày ra mắt (13.3) bởi hàng triệu game thủ ùn ùn đăng nhập vào game. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm vận hành nhiều game bom tấn, nhà phát hành VNG đã nhanh chóng cho mở tới 4 máy chủ Tân Thiên Long Mobile chỉ trong buổi sáng để trò chơi hoạt động trơn tru, ổn định.

Bước chân vào thế giới Tân Thiên Long Mobile trong ngày mở cửa, chắc chắn các game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, bởi những tinh hoa kiếm hiệp, bởi hàng loạt tính năng/hoạt động đúng chuẩn “thế hệ mới” để phù hợp với game thủ di động hiện đại. Và hơn hết, chính là choáng ngợp trước một giang hồ đông đảo ngoài sức tưởng tượng: từ các thành trấn tân thủ cho tới những con đường, từ các bản đồ cho tới vị trí của các NPC giao nhiệm vụ,... đều có sự xuất hiện của các nhân sĩ võ lâm tham gia trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile.

Với việc “người đông hơn quái” tại các bản đồ cũng gây ra chút ít khó khăn trong quá trình nhiệm vụ, nhất là đối với những nhiệm vụ yêu cầu đánh quái/boss Tinh Anh vì game thủ cần phải chờ quái vật “hồi sinh”. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người chơi Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ có thể lựa chọn tổ đội hoặc gia nhập bang phái một cách dễ dàng, đồng thời cày phó bản hoặc phát triển giao thương cũng như có thêm những tranh đấu chốn giang hồ, giúp cho thế giới kiếm hiệp trong game mang nhiều màu sắc cuốn hút hơn nữa.

Nhận được sự đầu tư và phát triển nghiêm túc của đội ngũ vận hành có kinh nghiệm, Tân Thiên Long Mobile VNG mang trên mình những ưu điểm nổi trội, xứng tầm với sự trở lại của một tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung. Bên cạnh đó, nhà phát hành VNG cũng đặt ra mục tiêu xây dựng một cộng đồng Tân Thiên Long Mobile vững mạnh, gắn kết tất cả người chơi bằng một sản phẩm chất lượng nhất qua việc phát triển thêm các tính năng liên kết cộng đồng trong game, chú trọng việc chăm sóc người chơi, tổ chức các buổi offline Bang hội gây dựng tình huynh đệ,...

Với việc hội tụ đầy đủ những thế mạnh về chiều sâu cốt truyện, sự tân tiến trong đồ họa, đa dạng và phá cách ở lối chơi, cùng kinh nghiệm vận hành hàng loạt bom tấn kiếm hiệp từ VNG, chắc chắn Tân Thiên Long Mobile sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tham gia ngay Tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.