Tân Thiên Long Mobile VNG: Tung hoành khắp giang hồ với tính năng Thần Khí

22/03/2019 07:00 GMT+7

Thần Khí là một trong những tính năng nâng cấp lực chiến đỉnh cao nhất trong Tân Thiên Long Mobile, nhưng để sở hữu và nâng cấp Thần Khí với đầy đủ các thuộc tính sức mạnh đòi hỏi người chơi phải trải qua quá trình tu luyện gian nan, kiên trì và đặc biệt nghiêm túc.

Khi các nhân sĩ Tân Thiên Long Mobile đã thông tường các hầu hết các phó bản, xây dựng cho mình mối quan hệ giang hồ vững chắc xuất phát từ các yếu tố như Bang hội, kết bái sư đệ thâm giao trong quá trình “cày cuốc” thì cũng là lúc người chơi cần tiếp tục nâng cấp ngưỡng sức mạnh mới. Các tính năng có độ khó tăng dần chính thức mở ra đòi hỏi game thủ từ bây giờ không thể “đơn thương độc mã” chiến đấu mà cần phải có thêm sự hỗ trợ đắc lực từ cánh đồng minh thân cận, cùng kề vai sát cánh chặt chẽ mới có thể tiến xa hơn trên bước đường giang hồ đầy gian nan, khắc nghiệt.

Để làm được điều đó, trước tiên người chơi phải sở hữu võ công thượng thừa, trang bị đủ đầy mới có thể tự tin tung hoành ngang dọc các phó bản ở mức độ khó cùng huynh đệ. Và đây cũng chính là nơi cung cấp lượng nguyên vật liệu mới, thứ để tôi luyện nên Thần Khí – một tính năng chứa sức mạnh tột đỉnh, đầy tinh túy do chính đất trời kiến tạo nên. Các môn phái đã uy phong, nay lại càng thêm dũng mãnh bội phần nhờ nguồn uy lực dồi dào mà vật phẩm này đang hiện hữu.

Thần Khí giúp tăng nhiều chỉ số và có thêm kỹ năng

Thần Khí được xem như phương tiện quan trọng nhất để cải thiện thuộc tính và sức mạnh chiến đấu của nhân vật. Thần Khí của các phái có hình dạng và kiểu dáng khác nhau với hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Để có thể sở hữu Thần Khí, người chơi phải hoàn thành những yêu cầu khắt khe mà tựa game đưa ra: Phải đạt được cấp độ 32 (trước đó nhớ làm hết nhiệm vụ để có được các mảnh ghép của Tàn Khuyết Thần Tiết) mới có thể kích hoạt tăng thuộc tính ở các khía cạnh như: Công, Sinh lực tối đa, Chính xác, Chí mạng, Né tránh, Giảm kháng tất cả, Nội lực, Thể lực,... Nhưng đây chỉ được xem như cấp độ đầu của trang bị, để tối ưu hóa và vận dụng sức mạnh tối đa mà Thần Khí mang lại đòi hỏi người chơi phải chinh phục thêm nhiều chặng đường khó nhằn trước mắt.

Để Thần Khí có thể đột phá, các Thiếu Hiệp cần phải trải qua giai đoạn Đúc Thần dựa trên hình thức làm đầy thanh Ngũ Hành đến đỉnh điểm bằng nguyên liệu Đá Ngũ Sắc. Có đến tận 6 cấp để đột phá Thần Khí nên đòi hỏi người chơi cần phải tích lũy tiền với các mệnh giá phù hợp để mua lượng tài nguyên trên trong Cửa Hàng Nguyên Bảo, Nguyên Bảo Khóa, Bạc hoặc có thế tìm được nguyên liệu ở các phó bản như: Yến Tử Ổ, Tiệm Bang, Thương Hội. Ngoài ra, người chơi cũng cần phải đạt đến các cấp độ tương thích: 32, 42, 52, 62, 72, 82 mới có thể lần lượt đột phá Thần Khí. Trang bị mạnh đồng nghĩa nhân vật cũng phải ngày càng tinh thông võ thuật, sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết mới định đoạt được số mệnh của giang sơn.

Sau khi 5 thuộc tính Ngũ Hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đã được lắp đầy đủ đầy cũng chính là thời điểm để nhận được Thần Khí cấp cao hơn. Qua đó, giúp vật phẩm tiến hóa với vẻ ngoài hào nhoáng và vô cùng bắt mắt. Bên cạnh vẻ ngoài đầy uy lực, các thuộc tính ban đầu sẽ được cộng dồn, đồng nghĩa với việc sức mạnh nhân vật ngày một tăng cường và lực chiến thêm phần vượt trội. Qua đó, biến những cú chưởng mang lực nặng và sát thương lên Boss ngày một đáng kể.

Để tiến cấp Thần Khí các bạn cần Tân Mãng Thần Phù (yêu cầu danh hiệu Vô Song trở lên) và Nữ Oa Thần Thạch. Tân Mãng Thần Phù có thể tìm thấy trong các phụ bản Liên hoàn Tô Châu, còn đối với Nữ Oa Thần Thạch có thể sở hữu được trong quá trình thông tường phó bản, điển hình là: Yến Tử Ổ dễ và khó, Liên Hoàn Tô Châu. Ngoài ra, còn có thể tích lũy lượng tài nguyên trên bằng tiền khi mua tại Shop Kim Nguyên Bảo và shop Bạc. Thiếu hiệp có thể sở hữu Tân Mãng Phù được bán đấu giá trong các cuộc đấu giá Bang khi Bang Hội chiến thắng và nhận được trong một số hoạt động của Bang Hội như Thủ Bang Chiến, Sát Tinh Bang, Diễn Võ Đường,… Hình dạng của Thần Khí sẽ thay đổi khi đột phá theo từng cấp bậc, qua đó giúp vũ khí trở nên mới mẻ và lộng lẫy hơn.

Một vài hình ảnh Thần Khí của Ngũ đại môn phái:

Thần Khí Cái Bang
Thần Khí Thiên Sơn
Thần Khí Thiên Long
Thần Khí Nga Mi
Thần Khí Tiêu Dao

Với nền đồ họa đẹp, gameplay kinh điển đậm chất kiếm hiệp cổ xưa đi cùng nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ là những yếu tố làm nên thành công của Tân Thiên Long Mobile trong năm 2019.

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.