Tàng Kiếm, Trường Ca kém nổi bật trong Đại Hội Võ Lâm

10/10/2017 08:21 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa mang đến một Tàng Kiếm và Trường Ca đủ sức hút với cộng đồng game thủ - chí ít điều này được thể hiện thông qua sự kiện PvP hoành tránh Đại Hội Võ Lâm.

Quả thực, sau bản update Kiếm Ca Giang Hồ của VLTK Mobile , những tưởng người chơi sẽ đồng loạt chuyển qua Trường Ca hay Tàng Kiếm Sơn Trang, bởi đây là hai môn phái mới được đánh giá là khá mạnh. Tuy nhiên, thay vì làm quen, tìm hiểu, nhiều người chơi lại lựa chọn quay về những môn phái nổi bật, đang mạnh hiện tại như Thiên Vương, Thiếu Lâm, Thúy Yên hay Ngũ Độc,...
Game Profile
VLTK Mobile
Điều này dẫn đến việc trong Đại Hội Võ Lâm vừa qua, có rất ít đội tuyển mang Trường Ca hay Tàng Kiếm Sơn Trang vào đội hình. Một phần vì đấu trường này chỉ tuyển chọn những game thủ nằm trong top 100. Đây đều là những người chơi lâu năm, quen thuộc với môn phái hiện tại, nên họ không dám mạo hiểm.
Mặt khác, nhiều người chơi cho rằng, dù hai môn phái mới có những điểm nổi bật, độc đáo riêng, nhưng bản thân họ thấy cả Tàng Kiếm và Trường Ca vẫn chưa đủ "lực" để chiến thắng những môn phái đang rất mạnh hiện tại là Thúy Yên, Ngũ Độc.
Dù trong Đại Hội Võ Lâm, Trường Ca được cho là rất mạnh trong đội hình, thậm chí được ưa chuộng nhiều hơn cả Nga Mi, Tàng Kiếm. Tuy nhiên, việc chưa quen thuộc với Trường Ca môn, kèm theo nhiều yếu tố tác động như đội hình, kỹ năng PK, chiến thuật,... đã khiến họ không thể có được ngôi vị Võ Lâm Chí Tôn vinh quang.
Dẫu vậy, đó mới chỉ là sự khởi đầu, bởi Tàng Kiếm và Trường Ca mới chỉ ra mắt chưa được bao lâu. Quãng thời gian dài phía sau là lúc để những người chơi đã quyết định đổi sang 2 môn phái này có dịp thể hiện bản lĩnh của mình nơi chiến trường khốc liệt.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.