Tào Tháo PK được đánh giá như thế nào?

14/10/2017 08:56 GMT+7

Sau khi ra mắt, Tào Tháo PK nhận được nhiều đánh giá tích cực lẫn tiêu cực.

hư Thanh Niên Game đã thông tin,  Tào Tháo PK   là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí, tuy nhiên thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì Tào Tháo PK lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.
Mới đây, sau khi ra mắt phiên bản chính thức không reset nhân vật vào ngày 12.10 vừa qua, game nhận được không ít những đóng góp cho sản phẩm.
Cụ thể, theo nhiều người chơi, Tào Tháo PK chưa được tối ưu, vẫn rất nặng khi chơi những máy 2GB Ram, liên tục bị hiện tượng đơ, lag gây ảnh hưởng. Cùng với đó, nhiều lỗi game dẫn tới việc quản lý bang hội không được như không thể lọc hay ẩn thành viên bang,không tìm thấy tính năng tẩy luyện,...
Do đó, cộng đồng game thủ mong muốn Tào Tháo PK cải thiện sản phẩm tốt hơn nữa, mang lại thời gian trải nghiệm hữu ích cho game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.