'Thần lừa lọc' tạo nên những điều kì tích tại CKTG 2019

10/10/2019 10:19 GMT+7

Vòng khởi động Chung Kết Thế Giới đã kết thúc trong nhiều sự tiếc nuối của các đội tuyển. Nhưng với Lowkey Esport đây là một khởi đầu tuyệt vời khi lần đầu tiên họ bước ra đấu trường thế giới.

 
Tuy ở vòng loại Lowkey đã có 2 trận đánh dưới sức để thua trước hai đội tuyển MEGA và Hong Kong Attitude và giữ vị trí hạng 2 bảng C nhưng tại vòng Knock-out Play-in đội tuyển đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi đối đầu với Damwon Gaming. Với chiến thuật đổi đường tuy không lạ ở giải đấu quốc nội nhưng vô cùng hiệu quả,   Lowkey Esport (LK)  đã có phần nhỉnh hơn trong việc kiểm soát bùa đỏ của DWG và thực hiện kế hoạch cướp rừng.
Cặp đôi đường dưới của LK đã được đưa lên đường trên để tạo lợi thế về người nhằm “nuôi” Celebrity xanh để gánh đội và kế hoạch ấy đã thành công. Trong suốt trận 1 AD của đội LK luôn là mũi nhọn tấn công khi có giao tranh hay lấy công trình của đối phương. Cũng tại trận 1 xạ thủ và rừng của LK đã xuất sắc trong việc né con mắt của cua kì cục của đối phương để ăn lén Baron.
Bước ngoặc tiếp theo của trận đấu là pha cướp Baron vô cùng mãn nhãn của người đi rừng LK ở phút 37 khiến mọi người đều phải nhìn đội tuyển Việt Nam với con mắt thán phục.
Ở những phút cuối của game 1 Celebrity đã thể hiện đẳng cấp gánh team của mình khi bắn hết toàn đội DWG và thực hiện pha backdoor hạ gục Damwon Gaming kết thúc ván một.
 
Mặc dù từ trận 2 trở đi DWG đã lấy lại phong độ của mình và chiến thắng với tỉ số 3-1, nhưng với tinh thần kiên cường vốn có của người Việt Nam Lowkey Esport vẫn chiến đấu hết mình và có những giây phút lật kèo khiến trận đấu chậm lại.
Lowkey đã ghi vào lịch sử nền thể thao điện tử nước nhà khi lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam đánh bại đổi tuyển DWG hạt giống số 3 Hàn Quốc – một trong những khu vực mạnh nhất thế giới. Và Celebrity – xạ thủ của LK là tuyển thủ đầu tiên tại CKTG giành được 10k vàng trước 15 phút.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.