Thiên Hạ Gamota khởi động không suôn sẻ

21/10/2017 11:33 GMT+7

Ra mắt Close Beta vào ngày 20.10, cộng đồng game thủ Thiên Hạ Gamota đã có một ngày chật vật.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Thiên Hạ Gamota (tên gốc: Thiên Hạ Mobile) là một trong những game mobile 3D nhập vai hành động do NetEase Games phát triển và được Gamota phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với cốt truyện hấp dẫn, lối chơi với nhiều tính năng, hoạt động phong phú và đặc biệt là sự đầu tư hoành tráng về mặt đồ họa, cảnh vật, nhân vật – Thiên Hạ Gamota khiến game thủ phải choáng ngợp trước những hình ảnh kỳ vĩ, lãng mạn và đầy chân thực.
Mới đây, nhà phát hành Gamota đã công bố ngày ra mắt phiên bản Close Beta. Theo đó, game sẽ khởi động vào 10 giờ ngày 20.10 để cùng chào đón Quốc Tế Phụ Nữ. Nhanh chóng, tựa game này nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.
Tuy nhiên, trong thời điểm này, rất nhiều người chơi dù chờ đợi hàng giờ đồng hồ vẫn không thể đăng nhập vào game. Tình trạng mất kết nối, đứng khi đang update hay không thể chạy chương trình liên tục xảy ra. Thậm chí, có game thủ phải chờ gần 8 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm ra mắt, nhưng vẫn không đăng nhập được sản phẩm này.
Liên tục nhận được phản ánh về tình trạng trên, nhà phát hành Gamota cho hay đây hiện là bản Close Beta nên khó tránh khỏi những sai sót. Đơn vị này đang tích cực xử lý để đảm bảo quá trình trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. 
Hiện tại, đã có một số người chơi vào game ổn định, song còn khá nhiều người không thể đăng nhập game. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.