Thiên Kiếm Mobile: Những điểm sáng trong giai đoạn Alpha Test không phải ai cũng biết

13/08/2019 17:49 GMT+7

Mặc dù giai đoạn Alpha Test chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 ngày nhưng Thiên Kiếm Mobile đã kịp để lại rất nhiều ấn tượng tốt đối với cộng đồng game thủ. Ngoài ra, ở giai đoạn này, Thiên Kiếm Mobile còn có một vài điểm sáng nổi bật mà không phải người chơi nào cũng biết.

Giai đoạn Alpha Test đã qua nhưng cộng đồng game thủ Thiên Kiếm Mobile dường như vẫn còn “vấn vương” vì phải tạm xa tựa game PK không chiến này một thời gian. Nhưng cũng đừng lo lắng, Thiên Kiếm Mobile chỉ đang tạm “nghỉ ngơi” để chuẩn bị thật kỹ càng cho một màn ra mắt hoành tráng hơn nữa trong thời gian tới mà thôi.
Chấm dứt giai đoạn Alpha Test chỉ là bước đệm để xây dựng và chuẩn bị cho một Thiên Kiếm Mobile “hoàn mỹ” hơn khi chính thức ra mắt
Là một tựa game được cân bằng hài hòa giữa các yếu tố “kế thừa” xưa cũ, “huyền thoại” (PK không chiến, Quốc chiến vạn người…) và các yếu tố “tân thời”, độc, lạ, mới mẻ (Đồ họa tân tiến, góc nhìn tự do, cánh, thời trang, thú cưỡi…), Thiên Kiếm Mobile dễ dàng lấy lòng cộng đồng game thủ. Ngay cả những người chơi “gạo cội” đã từng gắn bó với những huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ đều dành cho Thiên Kiếm Mobile những lời khen “có cánh”.
Thiên Kiếm Mobile là sự kết hợp hoàn hảo giữa những cái tên huyền thoại như Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ - với phong cách cải tiến
Những tưởng 3 ngày thử nghiệm là quá ít, tuy nhiên với “cái chất” xuất thần của mình, Thiên Kiếm Mobile đã kịp để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cũng như gây “thương nhớ” đối với cộng đồng game thủ. Mặc dù mới chỉ là phiên bản thử nghiệm, song con số 30.000 người chơi cũng đủ thể hiện sức hút mạnh mẽ của Thiên Kiếm Mobile, và cũng là thành tựu đáng nể mà không phải tựa game nào cũng có thể đạt được.
Bên cạnh đó, không thể không kể tới những đóng góp đến từ các “chiến trường huyền thoại” được tái hiện trong Thiên Kiếm Mobile như Quốc chiến vạn người hay Bang chiến rực lửa với sức thu hút lớn, tác động tích cực, kích thích cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm. Những mặt trận có tính cạnh tranh cao, đồng thời yêu cầu cả tính đồng đội/kỷ luật như vậy tỏ ra hết sức hấp dẫn với những game thủ ham học hỏi, cọ xát.
Cộng đồng game thủ Việt tỏ ra hết sức hứng thú và cạnh tranh mạnh mẽ khi tham gia các chiến trường trong Thiên Kiếm Mobile
Nhìn chung, với tiền đề vững chắc là giai đoạn Alpha Test thành công tốt đẹp thì Thiên Kiếm Mobile chắc chắn sẽ còn đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc hơn trong tương lai. Mặc dù ngày ra mắt chính thức còn đang bị bỏ ngỏ, nhưng nhiều khả năng tựa game PK không chiến này vẫn sẽ ra mắt trong tháng 8/2019 mà thôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.