Thiên Long Bát Bộ và mối lương duyên hơn một thập kỷ với làng game Việt

04/03/2019 14:31 GMT+7

Thiên Long Bát Bộ được coi là thương hiệu game thành công bậc nhất tại thị trường game Việt trong suốt 1 thập kỷ qua khi thu hút nhiều thế hệ game thủ và có độ phủ sóng rộng khắp trên các nền tảng như PC Client, Web và Mobile.

Thương hiệu kiếm hiệp đỉnh cao
Nhắc tới những thương hiệu kiếm hiệp gắn bó với thị trường game online tại Việt Nam trong hơn một thập kỷ vừa qua, chắc hẳn phải kể đến Thiên Long Bát Bộ cùng với một loạt sản phẩm game trên các nền tảng như client, web hay mobile được phát triển dựa trên thương hiệu này. Có thể nói rằng, Thiên Long Bát Bộ được coi là thương hiệu game thành công tại Việt Nam với độ phủ sóng rộng khắp cùng sức hút vượt thời gian.
Ở thời điểm khi mới du nhập về Việt Nam vào năm 2007, “người anh cả” trong series game dựa theo IP (Intellectual Property – Quyền Sở Hữu Trí Tuệ) Thiên Long Bát Bộ, khi đó được biết đến với tên gọi Thiên Long Bát Bộ - hiện tại là Tân Thiên Long ngay lập tức trở thành sản phẩm ăn khách bậc nhất lúc bấy giờ. Và dù đã trải qua một lần biến cố “đổi chủ”, thế nhưng với nội lực từ chất lượng đỉnh cao cộng với phương sách vận hành hiệu quả từ nhà phát hành VNG, Tân Thiên Long vẫn luôn là một trong những game client thành công tại thị trường Việt trong suốt những năm vừa qua.
Sự thành công của Tân Thiên Long không chỉ làm cho mối lương duyên giữa VNG và nhà phát triển ChangYou trở nên ngày càng thắm thiết, mà còn trở thành bước đệm giúp nhà phát hành VNG tiếp tục mạnh tay đưa về thị trường Việt những sản phẩm mới được xây dựng dựa trên IP Thiên Long Bát Bộ trên các nền tảng khác như Thiên Long Bát Bộ Web, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile,… Và như một lẽ tất yếu, các sản phẩm này đều nhận được đánh giá cao từ game thủ và đạt được thành công ngoài mong đợi nhờ vào lối chơi cùng bối cảnh kiếm hiệp vô cùng đặc trưng bất chấp ảnh hưởng từ các xu hướng mới.
Có thể nói rằng, bên cạnh các thương hiệu như Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ,… thì Thiên Long Bát Bộ hoàn toàn xứng đáng trở thành đại diện cho những thăng trầm cũng như huy hoàng của làng game Việt trong hơn một thập kỷ vừa qua, và các sản phẩm được sản xuất dựa trên thương hiệu này chắc chắn luôn trở thành điểm đến của nhiều thế hệ game thủ.
‘Mối lương duyên’ tiếp tục với Tân Thiên Long Mobile
Không dừng lại ở những huy hoàng đã đạt được trong quá khứ hay hiện tại, Thiên Long Bát Bộ lại tiếp tục kéo dài mối lương duyên với làng game Việt với một sản phẩm mới mang tên Tân Thiên Long Mobile. Và nhà phát hành VNG, với kinh nghiệm dày dạn trong việc vận hành các sản phẩm kiếm hiệp, sẽ tiếp tục trở thành đơn vị “đỡ đầu” cho sản phẩm nhiều tiềm năng này tại Việt Nam.
Tân Thiên Long Mobile VNG sở hữu đồ họa đỉnh cao
Tân Thiên Long Mobile VNG xây dựng một thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ dưới sự ủy quyền trực tiếp từ nhà văn Kim Dung. Trò chơi này được đánh giá như là phiên bản chuyển thể hoàn hảo, kế thừa những tinh hoa từ người tiền nhiệm trên PC và phát triển hàng loạt tính năng/hoạt động đúng chuẩn “thế hệ mới” để phù hợp với game thủ di động hiện đại.
Bên cạnh nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, Tân Thiên Long Mobile VNG còn khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm võ hiệp truyền thống vốn nặng nề, sản phẩm này sẽ mang lại những bước đột phá mới, định nghĩa mới cho thể loại game nhập vai võ hiệp Kim Dung. Với góc nhìn được thay đổi linh hoạt theo từng tình huống chiến đấu, Tân Thiên Long Mobile VNG giúp người chơi có khả năng di chuyển, tấn công bằng cách kết hợp những chiêu thức có sẵn để tạo ra chuỗi liên chiêu thức (combo) đẹp mắt.
Cốt truyện Tân Thiên Long Mobile VNG ngoài việc bám sát nguyên tác Kim Dung vốn quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ, thì sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện hấp dẫn khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,... Người chơi chắc chắn sẽ được hòa mình vào thế giới kiếm hiệp lộng lẫy và độc đáo khi tham gia vào Tân Thiên Long Mobile VNG.
Tân Thiên Long Mobile VNG dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt vào tháng 3.2019 sắp tới. Trò chơi này hứa hẹn sẽ trở thành tuyệt tác kiếm hiệp trong năm nay và mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.