Thiên Long Vô Song đọ sức cùng Nhất Kiếm Giang Hồ trong hôm nay

10/10/2018 10:34 GMT+7

Cả 2 game mobile này đều là những sản phẩm có đề tài kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn cùng ra mắt trong hôm nay (10.10).

Nhất Kiếm Giang Hồ

 Nhất Kiếm Giang Hồ (tên gốc: Nhất Kiếm Vấn Tình) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc và được Funtap ấn định ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay (10.10). Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, phiên bản đầu tiên của Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái, 4 phong cách chơi và một thế giới võ hiệp rộng lớn vừa quen, vừa lạ.

Lối chơi trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được đánh giá là thuần chất nhập vai kiếm hiệp, người chơi sẽ gặp lại những tính năng hết sức quen thuộc như train quái dã ngoại, cày phụ bản, cường hóa trang bị,... Ngoài ra, trò chơi cũng có những chiến trường dành cho các thế lực lớn như Tống-Kim, Bang hội chiến,... Nhìn chung đây là sản phẩm khá đáng quan tâm dành cho các game thủ yêu thích game nhập vai võ hiệp.

Thiên Long Vô Song

 Thiên Long Vô Song là game mobile được phát triển dựa trên nguyên tác Thiên Long Bát Bộ quen thuộc. Trò chơi cho phép game thủ viết tiếp đoạn kết, phóng tác ra một chương mới về sau, khiến cho câu chuyện Thiên Long Bát Bộ ly kỳ, gay cấn, mang lại dư vị vừa lạ vừa quen. Được sự đầu tư kỹ lưỡng, dày công nghiên cứu và thiết kế bởi một đội ngũ sản xuất đam mê Thiên Long Bát Bộ, Thiên Long Vô Song kế thừa nhiều đặc trưng của dòng game nhập vai, kiếm hiệp 3D và thêm thắt thêm nhiều yếu tố sáng tạo trong dòng game mobile.

Ngoài cốt truyện, game còn đầu tư sâu vào các tính năng tranh đấu giang hồ với nhiều hình thức PK đa dạng như 1vs1, 2vs2, 100vs100,.. Bên cạnh đó, hệ thống kỳ ngộ trong Thiên Long Vô Song còn tái hiện vận may của nhân vật nổi tiếng như Đoàn Dự - té núi học Lăng Ba Vi Bộ, Hư Trúc – vô tình phá giải thế cờ được truyền thụ võ học thông, vào chính bản thân người chơi. Vận may có thể giúp bạn có thêm nhiều tài nguyên quý giá, hoàn toàn có thể trở thành đại gia trong chớp mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.