Tộc Sát Thủ được thay đổi sức mạnh nhằm tận dụng Vô Cực Kiếm

Việt Thông
Việt Thông
19/08/2019 11:45 GMT+7

Theo đó, tỉ lệ chí mạng được tăng thêm nhưng sát thương chí mạng bị giảm đi

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Hiện tại, một trong những tộc mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE. Và tộc Sát Thủ đã được chỉnh sửa sức mạnh nhằm thể hiện tốt hơn trong meta hiện tại.
Theo đó, tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng được thay đổi khá nhiều. Cụ thể hơn, sát thương chí mạng của Sát Thủ bị giảm từ 125% xuống còn 75% với 3 thành viên. Nếu có 6 thành viên, sát thương chí mạng bị giảm từ 350% xuống còn 150%. Nhưng bù lại, tỉ lệ chí mạng tăng từ 10% lên tới 25%, tùy theo số lượng Sát Thủ trên bàn.
Nhân viên Riot Games đã chia sẻ trên Twitter rằng những thay đổi này nhằm tăng thêm sức mạnh cho những đơn vị cờ Sát Thủ mang trang bị Vô Cực Kiếm. Hiện tại, trang bị này đang cung cấp 200% sát thương chí mạng. Khi được kết hợp với tỉ lệ chí mạng tăng thêm, chắc chắn lượng sát thương gây ra sẽ càng khủng khiếp hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, mục đích của thay đổi này cũng nhằm tăng thêm khả năng gây sát thương ổn định hơn cho tộc Sát Thủ. Vì dù rằng tộc Sát Thủ được đánh giá khá cao từ lúc Đấu Trường Chân Lý mới ra mắt cho đến nay, thế nhưng tộc này vẫn dựa quá nhiều vào 'hên xui'.
Ngoài ra, mới đây Riot Games cũng đang thử nghiệm Pantheon tại máy chủ thử nghiệm PBE. Pantheon là đơn vị lính có giá trị 5 vàng thuộc tộc Hộ Vệ/Rồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.