Todd Howard: 'Bethesda Game Studios không mặn mà với trào lưu remake'

20/07/2018 14:36 GMT+7

Đó là bình luận của Todd Howard, đại diện Bethesda và được xem là một trong những "phù thủy" của ngành công nghiệp game thời điểm hiện tại.

Là người đứng sau những thành công tột đỉnh về doanh thu của hai dòng game nổi tiếng Fallout và The Elder Scrolls, Todd Howard là nhân vật nổi tiếng nhất của Bethesda Softworks và thường được chọn làm đại diện phát ngôn cho hãng trò chơi điện tử này. Liên tục được bầu chọn là gương mặt có ảnh hưởng của ngành công nghiệp game, Todd Howard còn được nhiều người gọi bằng biệt danh "phù thủy", nhờ vào khả năng mang lại thành công lớn cho các sản phẩm mà anh đóng vai trò sản xuất.
Với góc độ một nhà làm game thâm niên và có nhiều thành tựu như thế, mới đây trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian, Todd Howard đã gây bất ngờ khi cho rằng xu hướng remake (làm lại các tựa game hay) là điều mà bản thân anh và Bethesda đều không ủng hộ. 
"Tôi rất vui khi giờ đây Morrowind đã có thể chơi trên Xbox One nhờ khả năng tương thích ngược, càng mừng hơn khi Sony, Nintendo cũng quan tâm đến chi tiết này để giúp cho game thủ có cơ hội được trải nghiệm các tựa game cũ. Tôi cho rằng, việc tương thích ngược này hay hơn cả xu hướng remake. Tôi luôn muốn được chơi Morrowind với đúng cái bản chất "đã có tuổi" của nó."
Như vậy, rất có thể trong tương lai ít nhất những dòng game do Howard đang "nắm trùm" là The Elder Scrolls và Fallout sẽ không có phiên bản remake như game thủ hằng mong đợi. Thay vào đó, hãy hướng sự quan tâm đến Fallout 76 và phiên bản tiếp theo của Skyrim vừa được hé lộ tại E3 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.