Tổng quan về thất đại môn phái trong Đại Đường Võ Lâm

12/12/2017 09:13 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu các thông tin cơ bản về 7 môn phái trong "bom tấn" Đại Đường Võ Lâm của nhà phát hành VNG.

Thục Sơn - Đạo gia vạn người kính phục

Thục Sơn kiếm phái sở hữu kiếm pháp tốt nhất thiên hạ, bên cạnh võ công chấn động võ lâm, chính là tác phong chính nghĩa của Thục Sơn kiếm phái, khiến họ trở thành môn phái chính nghĩa song hành cùng Thiếu Lâm. Đệ tử Thục Sơn trọng tình trọng nghĩa, quang minh chính đại, trên đường thấy chuyện bất bình sẽ ra tay tương trợ, hào sảng trượng nghĩa chiến đấu vì tín ngưỡng bảo vệ bách tính thiên hạ, trường kiếm trong tay tuyệt đối không khoan nhượng bất kì ác đồ nào.

Sức mạnh của Thục Sơn nằm ở cân bằng trong việc sử dụng các kĩ năng, có thể vừa tấn công vừa thoái lui. Ngoài bộ kỹ năng kiếm pháp đầy tinh tế và uy lực, Thục Sơn Phái còn là môn phái có trong mình những chiêu thức đánh ngã đối phương làm cho đối phương bị gián đoạn liên chiêu trong quá trình PK.

Thiếu Lâm - Thái sơn bắc đẩu trong võ lâm

Tổ sư Đạt Ma đã sáng lập ra Thiếu Lâm Thiện Tông và Công Phu Thiếu Lâm, với tư cách là danh môn chính phái, luôn đóng vai trò là trụ cột trong võ lâm. Đệ tử Thiếu Lâm, bình tĩnh quả quyết, vô tư vô lo. Họ không chỉ đầy sự chính nghĩa mà còn có lòng khoan dung từ bi. Một lòng dùng Kim Cang Chi Côn để đánh đổ những tà phái, dùng Phật lý để phổ độ chúng sinh. Có kỹ năng là nhục thuẫn, có sức phòng ngự siêu cường, Thiếu Lâm đỉnh cấp có khả năng khống chế cả một tập thể.

Đệ tử Thiếu Lâm với lối tấn công chớp nhoáng quét sạch tà giáo khắp thiên hạ, tấm lòng từ bi dành cho lê dân bách tính, khả năng sinh tồn mạnh mẽ và sức mạnh phản kích, phòng ngự siêu phàm, luôn luôn bảo vệ cho đồng đội sau lưng mình.

Vô Danh - Thiên lý truy hồn

Vô Danh trang do Võ Thánh Vô Danh xây dựng tọa lạc trong Bồng Lai cốc. Vô Danh trang rất ít nhúng tay vào giang hồ phân tranh, lâu nay việc kinh doanh buôn bán phía Đông Bắc khiến họ trở thành môn phái giàu có nhất võ lâm. Đệ tử Vô Danh ung dung lãnh đạm, hào hoa phong nhã. Họ sở hữu tư duy mẫn tuệ, giỏi về mưu lược, khi hành tẩu giang hồ, ít khi vì xung đột làm ra chuyện sai trái. Bởi vì sự lãnh đạm đến mức vô tình,làm người ta khó mà đoán được cảm xúc chân thật của họ.

Trong Đại Đường Võ Lâm, Vô Danh là môn phái duy nhất có khả năng giết người từ xa ngàn dặm nhờ vào tuyệt kĩ độc môn vạn tiễn liên tiếp tấn công kẻ địch tạo thành sát thương băng với số lượng lớn trong vòng vài giây.

Bách Hoa Y - Diệu thủ hồi xuân

Bách Hoa cung là thánh địa thần bí nhất võ lâm, thờ thần Khổng Tước, hệ Bách Hoa Y trọn tình trọn nghĩa, dám yêu dám hận. Họ cho việc cứu giúp nhân thế là trách nhiệm của chính mình, đệ tử Bách Hoa Y là đồng đội được các hiệp khách hoan nghênh nhất, bên cạnh việc sở hữu vốn y thuật sâu rộng, họ còn sở hữu khả năng công kích thoát tục, nhìn có vẻ yếu đuối nhưng không thể xem thường.

Bách Hoa Y tuy không thể gây ra lượng sát thương chớp nhoáng, nhưng nhờ vào khả năng hồi phục/trị thương nên đây chắc chắn sẽ là môn phái "hot" khi trò chơi ra mắt.

Bách Hoa Cổ - Độc công đệ nhất thiên hạ

Đệ tử Bách Hoa Cổ am hiểu cổ thuật Nam Cương vừa công kích kẻ địch vừa trị liệu, bổ trợ cho mình, bẫy độc môn của họ khiến ai cũng phải e dè đề phòng, sở trường tấn công quần thể, đồng thời sát thương liên tiếp và năng lực bổ trợ khả quan, họ đóng vai trò cốt yếu trên chiến trường hỗn loạn.

Tương truyền rằng Bách Hoa Cổ vốn không chủ đích phân tranh với đời mà chỉ cố thủ nơi Nam Cương xa xôi tu luyện độc môn cùng các cổ thuật, tuy nhiên họ hành tẩu trên thế gian không chỉ vì để khám phá nhân tình thế thái ở đời, mà còn vì khám phá cái tôi chân thật nhất trong lòng mình...

Thiên Sát - Cương mãnh tung hoành

Liên minh Thiên Sát ở Tây Vực tề tựu nhiều thế lực bóng tối, dưới sự cai trị của Thiên Sát Thần Quân thế lực ngày càng hùng mạnh, khống chế vành đai mua bán Con Đường Tơ Lụa, trở thành bá chủ võ lâm đất Tây Vực. Đệ tử Thiên Sát dũng mãnh điên cuồng, kiêu hãnh ngang ngược, vùng hoang mạc cằn cỗi đã nuôi dưỡng bản tính phóng khoáng hung tàn. Bọn họ đeo đuổi sức mạnh và tự do, thèm khát chinh phục kẻ mạnh, bọn họ sinh ra để chiến đấu, mãi không cúi đầu.

Thiên Sát sở hữu kỹ năng sát thương cao nhất trò chơi, kết hợp cùng kỹ năng khống chế, do đó có thể giết người trong chớp mắt.

Hiệp Ẩn - Du Long Hí Phượng

Tổ sư Kim Đồng Tử của Đảo Hiệp Ẩn là nhân vật truyền kỳ trong võ lâm, tương truyền đã hơn 150 tuổi, nhưng vì tu luyện võ công đồng tử nên vẫn giữ được vẻ ngoài như trẻ thơ. Hiệp Ẩn hành sự quang minh chính đại, chưởng pháp cùng nội lực chấn động thiên hạ, tuy nhiên hành tung lại thần bí, người thường khó mà biết được.

Hiệp Ẩn là môn phái có sát thương ổn định cùng hàng loạt hiệu ứng khống chế, đồng thời sở hữu sự nhanh nhẹn ở mức cao, do đó có thể nói rằng rất phù hợp trong các đội hình PK chớp nhoáng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.