Top 5 game mobile siêu hấp dẫn chơi trong dịp nghỉ lễ

Khương Duy
Khương Duy
26/04/2019 07:51 GMT+7

360mobi Cinema, Tân Chưởng Môn VNG, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile,... chính là những sản phẩm di động hấp dẫn để game thủ có thể chơi trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

360mobi Cinema
 360mobi Cinema là game di động mô phỏng kinh doanh với đề tài điện ảnh, nơi mà người chơi sẽ trở thành những nhà sản xuất – đạo diễn phim tài ba được tự do sáng tạo những tác phẩm điện ảnh mang thương hiệu của bản thân. Bước vào thế giới kinh doanh - sản xuất điện ảnh của 360mobi Cinema, người chơi sẽ là ông chủ của công ty sản xuất phim, có nhiệm vụ quản lý và điều hành công ty cạnh tranh với các đối thủ trong thế giới showbiz khốc liệt. Với những tính năng Kết bạn - Hợp tác, Sản xuất theo đơn hàng, Chiếm lĩnh thị trường, Cổ phiếu,... người chơi sẽ tha hồ trải nghiệm và khám phá những kiến thức kinh doanh quý giá.
360mobi Cinema sở hữu kho phim đa dạng với số lượng lớn các bộ phim kinh điển cũng như các tác phẩm mới đang hot hiện nay, game thủ sẽ được tự do lựa chọn kịch bản, diễn viên và chỉ cần bấm quay để bắt đầu tạo nên một phim bom tấn của chính mình. Bên cạnh đó, game thủ cũng được gặp những ngôi sao nổi tiếng từ Hollywood, Trung Quốc, Nhật Bản,... và có quyền "tuyển chọn" họ cho các bộ phim đang chuẩn bị bấm máy.
Tân Chưởng Môn VNG
Tân Chưởng Môn VNG là game mobile 2D màn hình dọc thuộc thể loại thẻ tưởng – chiến thuật có pha trộn yếu tố nhập vai với đề tài võ hiệp xoay quanh thế giới của nhà văn Cổ Long. Trò chơi vốn có tên gọi gốc tại Trung Quốc là Đại Chưởng Môn Mobile 2 và đang gặt hái khá nhiều thành công tại các khu vực như Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Đài Loan,...
Trong game, người chơi sẽ được vào vai một vị chưởng môn, chiêu mộ các “đệ tử” để tạo nên một tổ đội 6 người để cùng nhau hành tẩu giang hồ. Các bạn sẽ có cơ hội làm chưởng môn của hơn 100 nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Cổ Long như: Lý Tầm Hoan, Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết, Sở Lưu Hương,… Và đặc biệt là tạo hình các nhân vật này được xây dựng theo phong cách Q-Style, mô phỏng dựa trên những diễn viên nổi tiếng gắn liên với các nhân vật này như Lý Tầm Hoan của Tiêu Ân Tuấn, Lục Tiểu Phụng của Lâm Phong.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
 Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là game di động được phát triển dựa trên phiên bản PC Thục Sơn Kỳ Hiệp khá nổi tiếng. Game xoay quanh cốt truyện về một thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới và người chơi phải nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ nhằm tạo dựng được tên tuổi, tham gia vào những cấm địa bí mật, thành lập các bang hội vang danh, chiến đấu đối kháng rực lửa (PVE, PVP) hoặc gia nhập những trận chiến khốc liệt trên toàn cõi Tam Giới.
Bước vào thế giới Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn, cùng 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ - Lôi Hệ - Thủy Hệ - Độc Hệ - Hỏa Hệ. Mỗi môn phái đều có tạo hình vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống kỹ năng với các hiệu ứng hoành tráng.
Đao Kiếm Vô Song Mobile
Đao Kiếm Vô Song là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi là phiên bản thứ 2 trong series game mang tên Đao Phong Vô Song (phiên bản đầu tiên đã được phát hành tại Việt Nam vào năm 2016). Đồ họa và gameplay hiển nhiên vẫn sẽ là con át chủ bài mà Đao Kiếm Vô Song đang có trong tay. Sở hữu công nghệ đồ họa tân tiến cho phép người chơi lựa chọn nhiều góc nhìn khác nhau, kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh sắc nét, mượt mà, không khó để tựa game này đánh gục bất cứ người chơi nào chỉ qua cái nhìn đầu tiên.
Để làm nên thành công đó, không thể không kể đến tính năng tự do lựa chọn vũ khí rất độc đáo đã được Đao Kiếm Vô Song thừa kế trọn vẹn từ phiên bản tiền nhiệm của mình. Tính năng này thậm chí đã được nâng cấp lên tầm cao mới với 5 loại vũ khí, tương ứng với 5 lớp nhân vật, mỗi lớp bao gồm 10 kỹ năng được thoải mái kết hợp với nhau.
Tam Sinh Kiếp Mobile
Bối cảnh của Tam Sinh Kiếp Mobile bắt đầu từ thời đại hồng hoang, trong Học cung Thủy Chiều Trạch do Phụ thần mở cho các tộc Thần, Ma, Tiên, Yêu cùng theo học, có một môn học đặc biệt quan trọng là tới phàm thế rèn luyện. Năm đó, cao đồ có cơ duyên đi rèn luyện đó gồm: Đông Hoa Đế Quân – người sau này trở thành bá chủ của trời đất, thượng thần Mặc Uyên – chiến thần của Thiên tộc, nữ quân Thiểu Quán – nữ thần thủy tổ của Ma tộc, thượng thần Chiết Nhan – con phượng hoàng đầu tiên của hồng hoang, còn có cả Bạch Chỉ Đế Quân và thê tử thuở chưa kết tóc của mình.
Câu chuyện tiếp tục mở sang một chương mới khi những vị bá chủ này bắt tay xây dựng tông phái thu thập đệ tử để trấn nhiếp những thế lực hắc ám đang muốn trỗi dậy, bởi không thể để cuộc chiến bên bờ Nhược Thuỷ tái hiện thêm lần nữa. Chính vì lẽ đó, bước chân vào thế giới Tam Sinh Kiếp Mobile, game thủ sẽ trở thành đệ tử của 4 đại phái tu tiên gồm Huyền Không Phái, Vân Tú Các, Hoang Cổ Môn, Minh Lôi Tông, bắt đầu hành trình lịch lãm phàm thế...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.