Top game online gây bão làng game Việt đầu tháng 7

30/06/2017 12:02 GMT+7

Tất cả đều là những sản phẩm đạt được thành công nhất định ở thị trường nước ngoài trước khi về Việt Nam.

Thiện Nữ Mobile

 Thiện Nữ Mobile được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013. Trò sở hữu những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng game thủ.

Từ ngày 18.6 cho đến thời điểm đầu tháng 7, Thiện Nữ Mobile sẽ lần lượt hé lộ chi tiết về cốt truyện/bối cảnh trò chơi cùng với các tính năng độc nhất vô nhị. Vào ngày 7.7 sắp tới, Thiện Nữ Mobile sẽ chính thức hé lộ các thông tin về lịch trình mở cửa tại Việt Nam. Đây được coi là những thông tin có sức hút đối với những game thủ đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này.

The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang

 The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang là game mobile casual có đề tài thời trang tương tự các sản phẩm Alice 3D - Học Viện Thời Trang hay Nhật Ký Tình Yêu. Trò chơi xây dựng một thế giới cực kỳ đẹp đẽ với các chủ đề quen thuộc về xu hướng, phong cách thời trang.
So với các tựa game cùng phân khúc trên thị trường, điểm độc đáo của The Queen chính là công nghệ thực tế ảo (AR). Người chơi có thể phóng hình ảnh nhân vật của mình ra ngoài đời thực với những cử chỉ duyên dáng, cuốn hút, tận mắt chứng kiến bộ cánh lộng lẫy mà bạn đã thiết kế được tái hiện trong những khung cảnh đời thường nhất.
Vừa qua, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đã chính thức trình làng loạt ảnh Việt hóa, như vậy sản phẩm này nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong nửa đầu tháng 7 sắp tới.

Huyết Kiếm

Tham gia vào webgame Huyết Kiếm, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào làm đệ tử của một trong 4 tông phái chính của trò chơi bao gồm Kiếm Tiên - Kiếm Hiệp - Táng Hoa - Cuồng Đao. Mỗi tông phái đều sử dụng một loại binh khí đặc trưng làm nên danh tiếng của họ, đi kèm với đó là những đạo tuyệt thế thần thông trấn phái.

Trên phương diện gameplay, trò chơi kế thừa những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai quen thuộc từ Trung Quốc, do đó game thủ sẽ rất dễ làm quen. Đương nhiên, trò chơi cũng sẽ có một số tính năng nghe "lạ tai" như Hồn Thạch, Linh Mạch,... tuy nhiên đây cũng chỉ là các tính năng tương tự với Khảm Ngọc, Luyện Hồn mà thôi. Điểm nhấn lớn nhất của Huyết Kiếm nằm ở hệ thống PK tự do. Điều này tạo ra một thế giới cạnh tranh cực kỳ khắc nghiệt trong game, mà những game thủ nào có thể vượt qua sẽ chân chính trở thành cường giả đứng đầu trong đó.
Mới đây, nhà phát hành VNG đã ấn định mở cửa Alpha Test cho webgame này vào đầu tháng 7 sắp tới. Cụ thể, game thủ sẽ được trải nghiệm trò chơi trong 2 ngày, từ 4.7 đến 5.7 với nhiều hỗ trợ đáng kể từ nhà phát hành

Sword And Magic

Bước vào thế giới của Sword And Magic, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 5 lớp nhân vật là Chiến Sĩ, Thợ Săn, Phù Thủy, Vũ Công, bên cạnh lớp nhân vật chưa được mở là Du Hiệp. Hệ thống kỹ năng chiến đấu cho mỗi nlớp nhân vật được phân chia thành các đặc trưng riêng như gây sát thương, khống chế hay hỗ trợ. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng thuộc tính riêng biệt, bao gồm cả những chiêu chủ động lẫn bị động, mỗi kỹ năng lại có 3 rune mang tác dụng tăng cường hiệu quả đặc trưng. Ngoài ra, khi đạt tới cấp độ nhất định, game thủ có thể thay đổi cả cách xây dựng nhân vật theo ý của mình.

Ngoài nền tảng đồ họa 3D làm điểm nhấn chính, thì Sword And Magic không khác biệt quá nhiều so với các game mobile nhập vai chiến đấu ở thời điểm hiện tại. Trò chơi cũng được đánh giá là đề cao lối chơi đồng đội khi có những phó bản/nhiệm vụ cần nhiều game thủ kết hợp mới có thể vượt qua.
Trò chơi được dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5.7 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.