Traha - Game mobile 'siêu đẹp' từ ông lớn Nexon

17/02/2019 11:22 GMT+7

Traha là game mobile nhập vai chiến đấu được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 vô cùng chất lượng, trò chơi sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào tháng 4 tới.

Traha là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài thần thoại giả tưởng, sản phẩm đã được Nexon giới thiệu từ G-Star 2018 vừa qua và nhận về các đánh giá tích cực. Trong trailer mới nhất của mình, Traha còn có sự xuất hiện của "Thần Sấm Thor" - nam diễn viên Chris Hemsworth - với vai trò là người dẫn đường cho các game thủ trong hành trình trở thành thần.

Traha được thiết kế trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, đảm bảo chất lượng hình ảnh và các hiệu ứng tuyệt vời trên nền tảng di động. Hệ thống nhân vật trong game có thể được thay đổi dựa trên loại vũ khí mà họ sử dụng, bao gồm Great Sword, Dual Swords, Bow, Mace/Shield, Fist và Staff. Với hệ thống tùy biến như vậy, người chơi sẽ có thể đa dạng hóa các cách xây dựng nhân vật, thậm chí kết hợp nhiều phong cách chơi, tạo nên sự đột biến trong game.

Các game thủ gia nhập Traha sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 2 phe thế lực trong game, từng bước hoàn thành các nhiệm vụ để nhận về các phần thưởng. Ngoài ra, các nhân vật cũng có thể học/nâng cấp toàn bộ các nghề có trong trò chơi để phục vụ cho quá trình "cày cuốc" của mình.

Theo các thông tin mới được Nexon công bố, Traha sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào ngày 18.4 sắp tới trên cả Android và iOS. Trò chơi có bộ cài vào khoảng 5GB, hỗ trợ Android 64-bit/Vulcan API, và yêu cầu về thiết bị di động khá khắt khe (từ Samsung Galaxy S7/iPhone 6S trở lên) - đây cũng là yêu cầu dễ hiểu với một sản phẩm có chất lượng đồ họa cao như vậy.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.