Trải nghiệm Huấn Long VNG: Game đấu tướng chiến thuật đỉnh cao

09/01/2018 14:24 GMT+7

Huấn Long VNG là tựa game chiến thuật mới mẻ, thú vị, một làn gió mới nhưng cũng mang trong mình tiềm năng thống lĩnh thị trường game đấu tướng chiến thuật.

Trên thị trường hiện nay, thể loại game đấu tướng chiến thuật là một trong những thể loại đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Để tiếp nối thành công vang dội của OMG 3Q, nhà phát hành VNG đã đưa về Việt Nam tựa game Don’t Touch My Egg, một sản phẩm game đấu tướng chiến thuật vô cùng đình đám tại thị trường Hoa Ngữ. Về đến đất nước hình chữ S, trò chơi chính thức đổi tên thành Huấn Long VNG và Thanh Niên Game đã có cơ hội trải nghiệm tựa game đang rất được chờ đợi này.

Đồ họa chibi ngộ nghĩnh bắt mắt

Đập vào mắt game thủ đầu tiên chính là nền đồ họa được thiết kế rất đẹp mắt. Các nhân vật hiện ra dưới hình hài chibi dễ thương, những chú rồng đáng yêu nhưng cũng cực ngầu như được bước ra từ những bộ phim hoạt hình. Bên cạnh đó, chuyển động nhân vật cũng được thiết kế vô cùng mượt mà, sống động, dễ dàng thu hút người chơi. Giao diện chính của Huấn Long VNG được làm tỉ mỉ, gọn gang vì game có khá nhiều công cụ.

 

Lối chơi phá cách, nhiều tính năng hấp dẫn

Lẽ dĩ nhiên, nếu chỉ có hình ảnh bắt mắt thì Huấn Long VNG khó lòng tạo nên cơn sốt lớn như vậy. Điểm nhấn quan trọng của game chính là gameplay độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa Ngọa LongOMG 3Q, giữa đấu tướng – cưỡi rồng và bày trận, sắp xếp chiến thuật đỉnh cao. Lấy bối cảnh hòa trộn giữa Đông Phương và Tây Phương, trong game, bạn sẽ được điều khiển tối đa 9 đội quân.

Nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt toàn bộ đối phương để giành chiến thắng. Mỗi đội quân sẽ bao gồm: 1 tướng và binh lính với thuộc tính và kỹ năng khác nhau. Sự tương khắc của binh chủng cũng được thể hiện rõ trong game, tạo nên tính chiến thuật theo kiểu như “kéo – búa – bao” với “cung – kỵ – đao”. Khi chiến đấu, bạn có thể triệu hồi cho mình những con rồng làm “trợ thủ đắc lực” và một khi đạt đủ điểm Nộ, mỗi loại rồng sẽ tung ra 1 kĩ năng khác nhau, giúp bạn dễ dàng làm chủ chiến trường.

Qua từng trận chiến, bạn sẽ tích lũy nguyên liệu để nâng cấp level, vũ khí, kĩ năng, tạo sự đột phá để tướng của bạn mạnh mẽ hơn, chuẩn bị cho các trận đấu khó nhằn về sau. Bên cạnh tướng lĩnh và quân đội, không thể không nhắc đến việc nuôi nấng chú rồng của bạn thêm phần bá đạo. Mỗi khi vượt phó bản nhất định, bạn sẽ nhận được trứng rồng, từ đó nở ra những chú rồng khác nhau vỡi kĩ năng riêng biệt.

Trong mỗi trận chiến, bạn được mang theo bên mình tối đa 5 chú rồng. Sự kết hợp khéo léo giữa thuộc tính, kỹ năng của rồng với chiến thuật của các tướng khác nhau chính là chiếc chìa khóa đưa bạn đến thắng lợi. Rồng có thể được nâng lên cấp cao hơn bằng những tinh thạch được nhặt từ tính năng Khoáng. Một khi rồng của bạn tăng cấp, các chỉ số của tất cả các tướng ra trận cũng sẽ tăng theo. Bên cạnh những nhiệm vụ chính trong phần chơi Chiến Dịch, Huấn Long VNG còn sở hữu nhiều tính năng thú vị khác như Vận Tiêu, Phó Bản, Lôi Đài, Dung Luyện, Tầm Bảo… chắc chắn sẽ ngốn không ít thời gian để các game thủ mày mò, khám phá.

Huấn Long VNG dự kiến sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 10.1 tới đây trên các hệ máy Android và iOS. Hiện tại, bạn đọc đã có thể tải sẵn trò chơi về máy chờ ngày thưởng thức, hãy cùng chờ đón siêu phẩm đấu tướng chiến thuật “luyện rồng” này tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.