Trở thành 'người hùng cứu thế' với Hắc Ám Mobile

24/11/2017 06:32 GMT+7

Người chơi sẽ được hóa thân thành những dũng sĩ, pháp sư tài ba trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám để cứu thế giới...

Hắc Ám Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo - thần thoại. Trò chơi đưa game thủ tới một thế giới viễn cổ mang phong cách phương Tây, nơi mà nhân loại đang chiến đấu cùng các thế lực hắc ám. Với cốt truyện mang tính sử thi diễn ra ở một đại lục hư cấu, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới giả tưởng kiểu Châu Âu, tự mình hóa thân thành những dũng sĩ, pháp sư tài ba rồi bước chân vào con đường phiêu lưu mạo hiểm, chống lại những thế lực bóng tối xấu xa, trở thành người hùng cứu thế giới.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được gia nhập vào một trong 4 lớp nhân vật, bao gồm: Chiến Sĩ - Xạ Thủ - Pháp Sư - Mục Sư. Được biết, mỗi nhân vật này sẽ có những cách xây dựng phát triển sức mạnh khác nhau, do đó cơ hội để game thủ tùy biến hướng phát triển nhân vật khá đa dạng và hấp dẫn.

Hắc Ám Mobile sẽ giữ nguyên nhiều điểm quen thuộc của dòng game nhập vai như cường hóa, nâng cấp, tăng sao,... Điểm nhấn của trò chơi này ngoài hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt chính là các tính năng PvP quy mô từ nhỏ tới lớn, từ những trận đấu võ đài cho tới tổ đội, bang hội chiến. Trò chơi cũng tạo được điểm nhấn bằng hệ thống Hộ Thần (một dạng giống như pet/sủng vật trợ chiến) vô cùng hầm hố và đa dạng, trợ giúp game thủ trong hành trình chống lại thế lực hắc ám.

Hiện tại, Hắc Ám Mobile đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về Việt Nam, trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.