Tuyết Đao Mobile: Đánh đông dẹp bắc - thỏa chí anh hùng

06/04/2017 13:49 GMT+7

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được kết giao và đọ sức với hàng loạt cao thủ võ lâm...

Tuyết Đao Mobile đã được nhà phát hành XCT mở cửa vào ngày hôm qua (5.4), trò chơi được đánh giá là hoạt động khá ổn định trong ngày ra mắt khi không gặp phải tình trạng sập máy chủ hay giật lag. Hiện tại, game thủ có thể dễ dàng download/cài đặt và trải nghiệm game mobile này
Thông tin trò chơi
  • Tên gọi: Tuyết Đao Mobile
  • Thể loại: Nhập vai chiến đấu theo lượt
  • Nhà phát hành: XCT
  • Ngày ra mắt: 5.4.2017

Hình ảnh đẹp, cốt truyện độc đáo

Tuyết Đao Mobile là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt với cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp, xoay quanh con trai của Đại Thuận Sấm Vương Lý Huyền Sách, giấu thân phận của mình dấn thân vào giang hồ. Người chơi sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt Khương Mãng ở phía Bắc, bình định Đại Hoàng ở phía Nam, thống nhất thiên hạ và kiến lập Vương Triều cho riêng mình.
Trong thế giới Tuyết Đao Mobile, người chơi sẽ được chứng kiến những trận chiến giành lấy ngôi vị cửu ngũ chí tôn giữa các anh hùng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như Lý Tự Thành, Lý Dục, Bạch Khởi... Không nằm ngoài cuộc chiến, những thánh thơ hào hoa, phong nhã như Lý Bạch, Đỗ Phủ cũng xách theo "bút mực" để bước chân vào giang hồ. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ được gặp gỡ, kết giao và đọ sức với hàng trăm cao thủ võ lâm nổi tiếng như Hoàng Dược Sư, Vương Trùng Dương,...
Tuyết Đao Mobile sở hữu nền tảng đồ họa tương đối bắt mắt, các nhân vật trong trò chơi được thiết kế theo phong cách chibi khá dễ thương. Mặc dù vậy, khá đáng tiếc khi trò chơi này không hỗ trợ việc xoay màn hình ngang, do đó góc nhìn trong game khá hẹp, đồng thời game thủ cũng không thể để ý tới các chi tiết trên bản đồ.

Giang hồ rộng lớn, PK đã tay

Tuyết Đao Mobile đưa người chơi hòa mình vào thế giới giang hồ rộng lớn, với tứ đại thế lực tranh bá. Game thủ sẽ được diện kiến và chiến đấu cùng hàng trăm vị anh hùng nổi tiếng trong thế giới võ hiệp, với hàng nghìn cách kết hợp các hiệp khách cũng như các tổ hợp trận hình, tạo nên sự kích thích chưa từng có. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia vào rất nhiều bang phái, hợp sức chiến đấu cùng nhau trong các trận chiến bang hội nảy lửa, hay dụng binh tiến vào công thành chiến,…
Các nhân vật có những sự kết hợp khá đặc biệt trong các trận chiến. Việc kết hợp này cho phép người chơi tung ra các đòn thế kỹ năng độc nhất vô nhị, có sức mạnh áp đảo quần hùng và dễ dàng giành được chiến thắng.
Cơ chế chiến đấu trong Tuyết Đao Mobile được xây dựng theo hướng turn-based (đánh theo lượt). Trong trận đấu, các chiến tướng của người chơi sẽ lần lượt tấn công về phía đối thủ. Điều đặc biệt hơn rằng một vài lượt đánh, các nhân vật có thể tung ra những skill đặc biệt khi tích tụ đủ điểm nộ khí.  Mặc dù vậy, cũng chính cơ chế chiến đấu này cộng với hệ thống auto hỗ trợ người chơi đã làm giảm đi sức hút của Tuyết Đao Mobile, khiến trò chơi trở nên nhàm chán hơn.
Có thể nói, Tuyết Đao Mobile là một sản phẩm khá phù hợp với game thủ Việt bởi cốt truyện đậm chất kiếm hiệp cùng phong cách chơi cày kéo lực chiến và chiến đấu vượt ải.
 Đánh giá
 Ưu điểm
  • Cốt truyện độc đáo
  • Nhân vật đẹp mắt
  • Thế giới võ hiệp rộng lớn
Nhược điểm
  • Cơ chế chiến đấu turn-based + auto dễ gây chán nản
  • Không hỗ trợ xoay ngang màn hình, hạn chế trải nghiệm của game thủ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.