Vị tướng thứ 117 của Dota 2 là Mars đã xuất hiện

Việt Thông
Việt Thông
06/03/2019 11:01 GMT+7

Mars làvị thần chiến tranh và cũng là đứa con đầu tiên của thiên đàng.

Game Profile
Dota 2
Mới đây, Valve vừa giới thiệu một vị tướng mới của Dota 2 có tên gọi là Mars.
Mars, vị thần chiến tranh và cũng là đứa con đầu tiên của thiên đàng, là một vị tướng cận chiến, mở giao tranh có khả năng carry tốt. Hắn ta đã trải qua vô số trận chiến khốc liệt. Cuối cùng cũng đến lúc những trận chiến này không còn thỏa mãn được Mars, và hắn ta quyết định tham gia cuộc chiến vô tận tại Dota 2.
Mars dùng chiếc khiên để tự bảo vệ và giáo để tấn công mọi kẻ thù dám thách thức hắn ta. Chiêu thức đầu tiên là Spear of Mars, khi sử dụng sẽ gây sát thương lên mục tiêu dính đòn cũng như đẩy mục tiêu ra xa. Nếu mục tiêu bị đẩy ra trúng cây, công trình hoặc vực sẽ bị ghim vào đó và bị choáng.
Chiêu thức thứ 2 có tên là God's Rebuke. Hắn ta sẽ đẩy đối thủ đứng trước khiên, đẩy mục tiêu ra một khoảng ngắn và gây sát thương chí mạng dựa theo chỉ số tấn công. Nếu tấn công lên tướng sẽ gây thêm sát thương.
Chiêu thứ 3 sẽ là nội tại có tên là Bulwark. Mars sẽ tự động dựng khiên để giảm một lượng lớn sát thương vật lý. Nếu bị tấn công trước mặt sẽ giảm đi 70% tại cấp độ tối đa, nhưng nếu bị tấn công thì chỉ số giảm sát thương chỉ còn 1 nửa.
Chiêu cuối của hắn ta có tên gọi là Arena of Blood. Mars sẽ triệu hồi một sàn đấu cổ với những chiến binh của Binh Đoàn Ash. Những chiến binh này sẽ ngăn không cho đối thủ đứng trong vòng thoát ra ngoài. Nếu đối thủ đứng gần tường sẽ bị tấn công bởi những lưỡi giáo từ các chiến binh và bị đẩy ngược lại.
Hiện tại người chơi có thể chọn Mars trong Dota 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.