VLTK Mobile: Có gì hot trong bản cập nhật Thiên Long Đoàn Thị?

Khương Duy
Khương Duy
04/06/2019 15:17 GMT+7

Từ 10h sáng nay (4.6), phiên bản mới Thiên Long Đoàn Thị của VLTK Mobile đã chính thức đến tay game thủ.

Sở hữu số lượng môn phái khủng, lên đến 18 môn phái võ lâm tham gia tranh tài (không kể Đoàn Thị), nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile vẫn không ngừng thể hiện ma lực mỗi khi tung ra bản cập nhật mới: thêm môn phái, thêm nhiều điểm cập nhật và cải tiến hấp dẫn.

Sức hút đến từ môn phái mới - Thiên Long Đoàn Thị

Lý do đầu tiên và cũng là quan trọng nhất tạo nên sức hút của VLTK Mobile trong lần cập nhật này chính là môn phái thứ 19 mang tên Đoàn Thị. Những hình ảnh đầu tiên về Đoàn Thị được tung ra vào ngày 20.5 đã thu hút sự quan tâm và chú ý của game thủ.

Được biết, Đoàn Thị là môn phái đánh xa thuộc hệ Thủy với vũ khí là Quạt Xếp; nổi bật với nét thư sinh, tao nhã cùng sự uyển chuyển trong các đường quyền linh hoạt, khả năng chiến đấu cực cao, khắc chế với các môn phái như: Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Cái Bang, Minh Giáo. Môn phái Đoàn Thị ra mắt với 4 kiểu nhân vật quen thuộc, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn hóa thân thành nhân vật yêu thích.

Kiểu hình nữ Tiêu Dao - Làn gió mới gây thương nhớ cho giới anh hùng võ lâm

Là một trong lục đại môn phái đầu tiên của VLTK Mobile, Tiêu Dao xưa nay lâm trận với kiểu hình nam quen thuộc. Chính vì thế, sự xuất hiện của kiểu hình nữ Tiêu Dao trong bản cập nhật này không khỏi khiến anh hùng các môn phái lao đao bởi vẻ đẹp của mỹ nhân mới.

Thuộc môn phái Cận Chiến và Khống Chế, những đường Thương uyển chuyển càng làm tăng thêm sự quyến rũ của những cô nàng và anh chàng Tiêu Dao, vốn đã quá nổi danh với “thân tự cá bơi, chuyển như chim bay, thủ pháp linh hoạt”.

Các hoạt động PvP và PvE đa dạng, nhộn nhịp, hấp dẫn

Nổi bật ở phiên bản Thiên Long Đoàn Thị chính là hoạt động PvP bang hội liên server mới mang tên Lãnh Thổ Chiến. Đây là hoạt động diễn ra theo mùa giải, được tổ chức hằng quý.

Với những màn so tài gây cấn, trận đấu của Lãnh Thổ Chiến không chỉ thách đố sức mạnh đoàn kết tập thể mà còn là cơ hội để người chơi thiên triển chiến lược đỉnh cao, vận dụng khả năng sắp xếp, dàn binh bố trận.

Chưa dùng lại ở đó, hoạt động PvE tổ đội - Chiến Lăng Tuyệt Phong, cũng là một điểm nhấn thú vị của phiên bản VLTK Mobile lần này.

Xung trận Lăng Tuyệt Phong, người chơi sẽ tham gia đồng lực chiến, dùng kỹ năng của bản thân để tham gia hoạt động và nhận về nhiều phần hưởng, vật phẩm có giá trị. Tuy nhiên, với tính năng này, game thủ không có khả năng hút máu tham gia khiêu chiến BOSS. Bù lại, sẽ có bảng xếp hạng hằng tuần dựa vào thành tích của tổ đội trên server để nhận thêm các phần thưởng phong phú khác.

Ẩn số: Môn khách SSS và Đồng hành Thần cấp SSSS Trương Tam Phong

Các hoạt động tranh chiến lãnh thổ mới được bổ sung, kèm theo đó là các nguồn sức mạnh mới được thiết lập. Môn khách SSS và Thần cấp SSSS Trương Tam Phong chính là hai ẩn số gây tò mò của VLTK Mobile phiên bản mới.

Vị “ẩn tiên” Trương Tam Phong nổi danh từng được Kim Dung khẳng định không chút do dự: “Võ công của Trương Chân Nhân cao lắm, cao không thể tả được”. Vì vậy, sự xuất hiện của Thần cấp SSSS Trương Tam Phong không khỏi gây xôn xao trong giới anh hùng. Trong thời gian chờ đợi, các môn phái đã không ngừng đoán già đoán non những chỉ số kỹ năng hộ chủ và kỹ năng thiên phú cao ngất mà Thần cấp SSSS Trương Tam Phong sở hữu.

Đồng thời, sức mạnh Môn khách SSS được khai phá với các nhân vật nổi tiếng: Tần Thủy Hoàng, Hạng Vũ, Hoàn Nhan Hồng Liệt cũng gây không ít mong chờ của giới game thủ.

Hệ thống ngoại trang lung linh, bắt mắt

Thật thiếu sót nếu bỏ qua hệ thống ngoại trang “như mơ” của VLTK Mobile: Thiên Long Đoàn Thị. Đầu tiên, phải nhắc đến bộ phục trang Phiên Yến Lưu Vân được ví “linh hoạt như én, uyển chuyển tựa mây”.

Phiên Yến Lưu Vân được thiết kế với đường nét tinh xảo, tuy cầu kỳ nhưng vẫn tạo được sự nhẹ nhàng, mang lại cảm giác nhanh nhẹn và linh hoạt, thể hiện được khí khái bất phàm của người mặc.

Bên cạnh đó, trò chơi còn khiến người chơi trầm trồ với màn đầu tư các thiết kế ngoại trang mới lạ và bắt mắt không kém như: Bộ trang sức: Diều Kim Ngư độc đáo - Hoa Tình đằm thắm - Mặt nạ Linh Hồ bí ẩn; Ngoại trang thú cưỡi Li Mị Tuyết Hồ mê hoặc; Ngoại trang bậc 4 thăng cấp của các môn phái; Và hệ thống các biểu cảm dễ thương, vui nhộn.

Sau hơn 2 năm trình làng, VLTK Mobile luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi, thể hiện sức hút và dấu ấn “chắc nịch” của tựa game kiếm hiệp trên mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.