VLTK Mobile sau cập nhật: Bá Đao có thật sự “bá đạo” như lời đồn?

30/07/2018 14:47 GMT+7

Bá Đao – môn phái thứ 16 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xuất chiến vào sáng 27/7 vừa qua.

Đúng theo “truyền thống” từ trước đến nay, mỗi khi một môn phái mới xuất hiện, hàng loạt game thủ lại dùng Thiên Kiếm Lệnh để chuyển phái. Một phần là để trải nghiệm môn phái mới, phần khác là vì môn phái mới ra mắt thường có nhiều ưu thế trước các phái cũ. Rất nhanh chóng, nhiều game thủ nhận định “ Bá Đao tên phải là Bá Đạo mới chính xác”.
Có vẻ như Bá Đao nữ đang áp đảo cả cộng đồng
Môn phái sở hữu bộ kỹ năng Huyết Sát kỳ dị: Lấy sinh lực ra tấn công địch, máu càng thấp đánh càng mạnh, khi phát hiện địch có sinh lực thấp lại càng tấn công mạnh hơn, đến khi trọng thương lại có khả năng bật trạng thái vô địch.
Các game thủ mô tả cảm giác bất lực khi Bá Đao “trắng máu không chết”
Bá Đao đặc biệt hữu hiệu trong những hoạt động quần chiến như công thành hay vận tiêu. Các game thủ nhận định cổng thành bị phá nhanh hơn trước đây rất nhiều, sau sự xuất hiện của Bá Đao. Một game thủ bình luận: “Bình thường thủ Tương Dương bị công tầm 1 phút phất khoảng 10% máu trụ là cùng, giờ có Bá Đao đi lùa nó tụt hẳn 50%, sau 2 phút mất trụ thì còn đánh đấm gì nữa?”
Tuy nhiên, Bá Đao có thật sự là bá đạo hay không? Game thủ đã chỉ ra rằng Bá Đao có thể bị “thịt” nhanh chóng dưới tay sát thủ Thiên Nhẫn – vốn là một môn phái hệ Hỏa đại kỵ của Bá Đao hệ Kim. Ngoài ra, các game thủ giàu kinh nghiệm cũng đánh giá Bá Đao chỉ thực sự “bá” khi đi thành nhóm đông, đánh quần chiến. Còn khi đánh đơn thì những game thủ quen tay sử dụng phái khác vẫn có thể tránh được. Ngược lại, Bá Đao nếu không canh đúng thời điểm bất tử thì cũng dễ bị hạ như thường.
Một game thủ phân tích Tiêu Dao hệ Mộc, kỵ Kim nhưng vẫn có khả năng trước Bá Đao
Game thủ này lại đặt niềm tin ở Thiên Nhẫn.
Nhiều game thủ tin rằng Bá Đao sẽ sớm bị chỉnh sửa chỉ một thời gian sau khi cập nhật, do đó về lâu dài không có gì đáng ngại. Dẫu thế, Bá Đao cũng chỉ mới xuất hiện vài ngày và chắc chắn còn nhiều điều bí ẩn đang chờ người chơi khám phá.
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.