VLTK Mobile: Võ Đang thay đổi toàn diện sau update

24/10/2018 09:29 GMT+7

Với việc trùng chế bộ kỹ năng, Võ Đang sẽ từ một phái đánh xa chuyển sang cận chiến và tăng thêm khả năng khống chế.

Trong phiên bản mới Hoa Sơn Kiếm Hội, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được “sờ tận tay” môn phái mới Hoa Sơn với hai giới tính nam – nữ. Bổ sung thêm một “nhân sự” cho hệ Mộc, Hoa Sơn với vũ khí Kiếm, lối đánh thiên về cận chiến/Linh động sẽ là khắc chế lớn cho Võ Đang, Côn Lôn và Trường Ca.

Một thay đổi khác cũng quan trọng không kém chính là Võ Đang. Tuy không phải môn phái mới, nhưng Võ Đang trong Hoa Sơn Luận Kiếm sẽ “lột xác” khi được trùng chế toàn bộ kỹ năng. Từ một phái theo lối đánh tầm xa, Võ Đang trong phiên bản thứ 10 này sẽ trở thành môn phái cận chiến với sức phòng thủ và sát thương lớn. 

Thay đổi cốt lõi nhất của Võ Đang sau phiên bản lần này là việc thu hẹp phạm vi đánh từ 6.5m xuống còn 2.5m, đồng thời gia tăng hiệu quả tấn công, bao gồm việc tăng sát thương hệ Thổ. Chiêu thức có phạm vi tác dụng lớn nhất trước đây là Thiên Địa Vô Cực cũng giảm từ 10m xuống chỉ còn 2.5m. Tuy nhiên, giãn cách thi triển được giảm từ 25 giây xuống chỉ còn 12 giây, đồng thời tỷ lệ gây choáng tăng từ 30% lên 50%. Do độ sát thương của chiêu này gần như không thay đổi, nên với cùng một thời gian, Võ Đang có thể tung ra 2 chiêu liên tiếp, giúp nhân đôi sát thương cũng như sát thương hệ Thổ.

Chi tiết bộ kỹ năng sau trùng chế của Võ Đang:

Nhìn chung, có thể thấy bộ kỹ năng trùng chế của Võ Đang bao gồm mấy điểm đáng chú ý là: Cận chiến, hộ thuẫn, tăng tỷ lệ bạo kích và hút máu, tăng choáng và định thân. Đây là tiền đề để cho Võ Đang trở lại thành một trong những môn phái mạnh nhất VLTK Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.