Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile sẽ gây 'sóng gió' trong tháng 4 ?

17/04/2017 08:23 GMT+7

Với việc Seasun vừa hé lộ thêm các thông tin cực chi tiết về bản đồ Đạo Hương Thôn, nhiều khả năng trò chơi này sẽ thử nghiệm trong tháng 4 này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu từ trước, trước khi ChinaJoy 2016 diễn ra, Seasun, đơn vị phát triển dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên đã công bố đổi tên game mobile Kiếm Võng 3 Khẩu Đại Bản thành Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Đây là game mobile có nội dung được phát triển từ game online Kiếm Võng 3 do chính công ty này phát triển. Bên cạnh đó, Kiếm Võng 3 cũng là game duy nhất của Kingsoft vận hành theo kiểu thu phí giờ chơi, do đó khá dễ hiểu khi mà phiên bản mobile của trò chơi này lại được "nâng như nâng trứng" như vậy.
Phần chọn nhân vật trong game cực "bá đạo"
Trước đây, Kiếm Võng 3 từng được VNG phát hành tại Việt Nam với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3, chính vì vậy, phiên bản di động này cũng "mặc định" được game thủ Việt gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile.
Kể từ đó tới nay đã hơn 8 tháng trôi qua, ngoài việc xác nhận trò chơi sẽ do Tencent Games phát hành, thì Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ chưa từng một lần mở thử nghiệm, điều này đồng nghĩa với việc những game thủ từng tới thăm gian hàng của Seasun tại ChinaJoy 2016 là những người may mắn từng được chạm tay vào siêu phẩm game di động này. Theo các đánh giá từ trước đó, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ sắc nét và bắt mắt, thậm chí vượt qua các phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile "đời trước".
Mặc dù được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng các nhân vật trong game mobile này vẫn giữ được những nét đặc trưng từ Kiếm Võng 3. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về mặt đồ họa, Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ còn được đánh giá cao ở lối chơi mang đậm tính hành động cùng hệ thống khinh công cho phép nhân vật "bay lượn" trong trò chơi.
Chơi thử Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile tại ChinaJoy 2016
Bên cạnh đó, lối chơi trong Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ đặc biệt đề cao kỹ năng  và phản xạ của người chơi, chứ không "rập khuôn" theo kiểu tung hết kỹ năng như những game nhập vai trên thị trường hiện tại. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này được cộng đồng game thủ tại Trung Quốc và Việt Nam cực kỳ chờ đợi, và sẵn sàng gắn cho những mỹ từ như "bom tấn" hay "siêu phẩm" mặc dù... chưa từng được thử nghiệm rộng rãi.
Một vài môn phái trong Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ
Mới đây, Tencent Games - đơn vị "lãnh ấn" phát hành trò chơi - tiếp tục hé lộ thêm các hình ảnh về Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ, cụ thể, đây là các hình ảnh về bản đồ tân thủ nổi tiếng có tên Đạo Hương Thôn. Các hình ảnh mà Seasun chia sẻ là những hiệu ứng về thời tiết ảnh hưởng tới môi trường "hoạt hình" trong game, dù không thực sự "bá đạo" như những game thế giới mở, tuy nhiên vẫn gây được ấn tượng mạnh.
Đạo Hương Thôn qua 3 quãng thời gian: Hoàng hôn - Ban đêm - Ban ngày
Sau động thái "nhá hàng" này của Seasun, cộng đồng game thủ đã bắt đầu đồn đoán về việc trò chơi rất có thể sẽ ra mắt bản thử nghiệm giới hạn trong tháng 4 hoặc đầu tháng 5 sắp tới. Thậm chí nhiều game thủ còn khẳng định rằng nếu  trò chơi ra mắt, võ lâm giang hồ sẽ lại rơi vào một cuộc huyết vũ tinh phong giống như thời điểm mà Kiếm Võng 3 trình làng..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.