Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã đi được nửa chặng đường

24/08/2017 08:13 GMT+7

Trong danh sách 30 môn phái mà nhà phát triển KingSoft hé lộ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam đã bắt đầu đặt chân tới con số 14.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, trong phiên bản cập nhập kế tiếp, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của nhà phát hành VNG sẽ cho ra mắt hai môn phái tiếp theo là Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang. Như vậy, tổng số môn phái tính cho tới thời điểm này đã lên tới con số 14.
Với 14 phái, VLTK  Mobile trở thành game mobile đầu tiên của thị trường Việt Nam suốt nhiều năm nay có hệ thống môn phái đa dạng bậc nhất, mà hiếm có sản phẩm nào đạt được. Cũng theo nhiều người chơi, nếu đúng như sản phẩm này có tới 30 môn phái, thì VLTK Mobile sẽ là game đầu tiên sở hữu số lượng phái đông nhất trong tất cả các sản phẩm kiếm hiệp thuộc Kingsoft từ xưa tới nay.
Tính đến tháng 8 này, VLTK Mobile mới chỉ có mặt ở Việt Nam chưa đầy 1 năm (ra mắt ngày 17.10). Thế nhưng, có thể nhận thấy tốc độ phát triển của tựa game này khá nhanh, gần như theo sát những cập nhập mới nhất từ máy chủ đi đầu tại thị trường Trung Quốc.
Trường Ca Môn, Tàng Kiếm Sơn Trang sẽ ra mắt trong ngày rất gần, cộng đồng VLTK Mobile sẽ có thêm những biến chuyển mới chốn giang hồ. Liệu rằng, với 14 môn phái cùng góp mặt, giang hồ có thực sự dậy sóng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.