Võ Lâm Truyền Kỳ Web hé lộ gameplay thú vị

28/04/2017 09:52 GMT+7

Liên tục những video được tung ra giúp cộng đồng có cái nhìn rất tích cực về tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Web của nhà phát hành VNG.

Đã từ lâu, nhà phát hành VNG được cộng đồng khẳng định thương hiệu thông qua sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK). Kể từ đó, rất nhiều tựa game nhập vai kiếm hiệp ra đời sau như Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile,... luôn nhận được lượng người chơi đông đảo.

Từ VLTK, trong vòng 2 năm, đơn vị này liên tục tung ra thị trường 2 sản phẩm được đánh giá là “bom tấn” của dòng game nhập vai Việt Nam là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và tới đây là Võ Lâm Truyền Kỳ Web.

Thành công của VLTK Mobile đang khiến cộng đồng lo lắng cho sản phẩm “em út” VLTK Web, bởi đa số người chơi hoặc lựa chọn “ngồi PC chơi bản client” hay sự tiện dụng trên di động.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, VLTK Web đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, đặc biệt là sau giai đoạn hé mở gameplay từ những đoạn clip. Sản phẩm là sự pha trộn từ hầu hết các sản phẩm nổi tiếng của nhà phát hành VNG như Kiếm Thế, VLTK, VLTK Mobile, VLTK 2,...

Cao thủ nào sẽ đại phá VLTK Web

Sản phẩm mang đến sự đa dạng ở nhiều chế độ như săn Boss, PK, Bang Hội chiến,.... Hơn thế nữa, điểm nhấn của VLTK Web nằm ở sự tương tác toàn diện giữa các game thủ với nhau, thông qua nhiều tính năng cộng đồng. Yếu tố này đang thiếu ở hầu hết các webgame nhập vai hiện hành.

Theo đánh giá của người chơi, hình ảnh của VLTK Web khá chau chuốt, dễ nhìn, bộ kỹ năng cũng không quá cầu kỳ, màu mè. Từ đó, họ dễ thi triển kỹ năng PK, tìm kiếm chiến thuật mới hơn, thay vì cứ “auto giết Boss” nhờ lực chiến vượt trội như các sản phẩm webgame khác.

Nhờ lớp nhân vật đa dạng, game là sự phối hợp hài hòa, nhịp nhàng giữa hệ thống Ngũ Hành, ưu – nhược của từng phái.  Hướng đến sự cân bằng, đó là điểm mạnh của các dòng game nhập vai kiếm hiệp do VNG phát hành.

Video gameplay độc đáo của VLTK Web

Võ Lâm Truyền Kỳ Web hiện tại vẫn đang còn là ẩn số, dù thời điểm ra mắt đã được đồn đoán là vào tháng 5 này. Tuy thế, game thủ vẫn nhận thấy ở sản phẩm cái chất “khó cưỡng” của dòng game nhập vai kiếm hiệp thời Võ Lâm Truyền Kỳ sơ khai.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.