Võ Lâm Truyền Kỳ Web 'made' VNG chính thức lộ diện

21/04/2017 14:30 GMT+7

Sản phẩm này kế thừa những tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản client, cũng như phần nào đó của cả sản phẩm đi trước Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin trong bài viết trước, sau sự thành công của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) bản client, nhà phát hành VNG tiếp tục mang đến một sản phẩm xuất sắc trong năm 2016 là VLTK Mobile. Nhanh chóng, tựa game này trở thành sản phẩm nhận được nhiều người chơi nhất trên nền tảng di động.

Trong khi VLTK  Mobile đang mang đến cơn sốt cho cộng đồng game thủ, thì mới đây, một tựa game mới mang tên VLTK Web cũng chính thức xuất hiện những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.

Nhanh chóng, nhà phát hành VNG đã chính thức xác nhận thông tin với Thanh Niên Game, về việc VLTK Web là tựa game tiếp theo, hoàn tất tam bộ khúc VLTK có mặt trên cả 3 nền tảng: client, mobile và web.

Theo thông tin ban đầu, VLTK Web là sản phẩm kế thừa những tinh hoa của VLTK trên client. Sản phẩm đi theo phong cách nhập vai kiếm hiệp truyền thống, với đầy đủ mọi chức năng giống như huyền thoại "13 năm tuổi". Hơn ai hết, VLTK Web được chính cha đẻ của VLTKVLTK Mobile - Kingsoft phát triển, và rất thành công tại Trung Quốc.

Vẫn trên phương châm mang đến một cộng đồng đa dạng, gắn kết, VLTK Web đưa người chơi vào thời kỳ đại chiến Tống Liêu, dựa theo cốt truyện của VLTK 2.

Game sử dụng bản đồ Sơn Hà Xã Tắc, với hệ thống môn phái thuần Võ Lâm như Thiếu Lâm, Đường Môn, Cái Bang, Võ Đang, Nga Mi,... Cùng với đó, VLTK Web mở đầy đủ các tính năng như Lôi Đài, Bang Hội Chiến,  Chiến Trường Tống Liêu, Chiến Trường Liên Server, Boss, Phó Bản,... cùng nhiều yếu tố khác như Trang Bị Hoàng Kim, Huyền Tinh, kỹ năng hệ phái,...

Như vậy, chỉ trong 2 năm 2016 và 2017, VLTK tiếp tục được tái sinh, mới mẻ trên cả 2 nền tảng di động và web. Hi vọng, sau thành công của VLTK Mobile, VLTK Web "made" VNG sẽ tiếp nối chặng đường chinh phục game thủ Việt.

Qúy độc giả quan tâm có thể vào trang chủ hoặc fanapge của trò chơi tham khảo.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.