Võ Thánh Mobile còn tồn đọng nhiều lỗi

15/06/2017 09:36 GMT+7

Sau nhiều chỉ trích về tình trạng lỗi game thời điểm ra mắt, Võ Thánh Mobile đã có từng bước cải thiện, song vẫn chưa hoàn hảo.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Võ Thánh Mobile  là game mobile chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4 và ấn định ra mắt vào 9.6 vừa qua.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt, Võ Thánh Mobile lại mang đến một sản phẩm có khá nhiều lỗi. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, rất nhiều game thủ đã bị treo máy khi game đang chạy chương trình loading. Cùng với đó, lỗi hiển thị, mất ngôn ngữ, lag game liên tục xảy ra khiến nhiều người chơi đâm chán nản, nghỉ game khá nhiều.

Sau nhiều ngày chỉnh sửa, nâng cấp, bảo trì, Võ Thánh Mobile hiện tại đã tạm thời hoạt động ổn định. Các lỗi liên quan đến đường truyền như treo, đơ, lag ít xảy ra hơn, người chơi cũng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, game thủ phản ánh ngày một nhiều tình trạng lỗi ở một số map chiến đấu. Cụ thể, theo người chơi Giang Đỗ, game cứ đi vào đến đoạn đánh nhau là y như rằng đứng đơ, treo máy, không thể làm gì được. Một số tướng bị lỗi sử dụng khi không thể đem vào map hay các trận chiến đấu.

Chưa dừng lại ở đó, ban vận hành Võ Thánh Mobile còn bị lên án về việc không phát code, phát code chậm cho game thủ. Cụ thể, sau hàng loạt event lớn, nhỏ trên Fanpage, dù đã có nhiều game thủ làm theo yêu cầu nhưng vẫn không thấy code gửi về. Một số game thủ do quá bất bình nên đã xóa game, nghỉ chơi.

Không chỉ riêng Võ Thánh Mobile, thời gian gần đây, một số sản phẩm của nhà phát hành Soha Game luôn luôn ở vào tình trạng lỗi nặng, cụ thể là tựa game Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Dù đã ra mắt trễ, xong sản phẩm này cho tới thời điểm hiện tại vẫn ngập tràn lỗi, công cuộc sửa chữa đang gặp rất nhiều khó khăn. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết sau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.