VPL Mùa Xuân 2017 - Tập Kích: Miền Nam bùng nổ với những nhân tố mới

21/04/2017 15:00 GMT+7

Ngoài Á Quân HPL 2016, Chung kết miền Nam VPL 2017 của Tập Kích sẽ có tới 3 đội tuyển “tân binh” tham dự, hứa hẹn sẽ gây ra những bùng nổ ngoài dự đoán

 

‘Nhân tố mới’ khuấy đảo cộng đồng

Những vòng đấu quan trọng kết thúc, cũng là lúc vòng chung kết Miền Nam của bộ môn Tập Kích tại VPL 2017 tìm ra được 4 cái tên tham gia vào những trận đấu quyết định, giành vé đến với Chung kết Quốc gia: BK Team, TopMN, AnhEm và VNLT Team. Máy chủ Miền Nam chính là khu vực thi đấu gây ra nhiều bất ngờ nhất, khi mà trong 4 đội tuyển này, chỉ có duy nhất BK Team là “người cũ” nổi danh với danh hiệu Á Quân HPL 2016. Chung kết Miền Nam sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút chiều ngày 23.4 sắp tới tại Sảnh Mercury – Trung tâm sự kiện Grand Palace, 142/18 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu như hai vòng Chung kết trước mang tới nhiều cảm xúc quen thuộc với những đội tuyển vô cùng nổi tiếng thì ở Chung kết miền Nam lần này sự chuyên nghiệp, hoành tráng và bất ngờ sẽ là những điều đang chờ đợi các game thủ tới dự.

Trong vòng chung kết Miền Nam này, BK Team – Á Quân HPL 2016 – chắc chắn sẽ trở thành “đích ngắm” của 3 đội tuyển còn lại bởi 1 lý do đơn giản là họ quá mạnh và quá nổi tiếng. Nếu như có thể hạ gục BK Team, đó sẽ là một cơn chấn động thực sự lớn đối với cộng đồng game thủ miền Nam nói riêng, và toàn thể giới game thủ yêu game bắn súng tại Việt Nam nói chung. Đương nhiên, nếu kết quả này xảy ra, cả 3 đội tuyển mới sẽ đều được xếp ngang hàng với những ProGK hay Team Việt Nam – những đội tuyển ít ỏi từng làm khó được BK Team trong khuôn khổ giải đấu chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, có thể nói rằng chung kết Miền Nam Tập Kích là cuộc đấu của 2 thế hệ và 2 thái cực: “người cũ” muốn giữ vững ngai vàng và nhân tố mới cần tự khẳng định mình…

Kết thúc và khởi đầu

Chung kết Miền Nam của Tập Kích sẽ là kết thúc cho giai đoạn 2 của bộ môn này tại VPL Mùa Xuân 2017, đồng thời sẽ hoàn thiện danh sách 8 đội tuyển Tập Kích mạnh nhất Việt Nam ngay trong tuần này. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm khởi đầu tiếp theo của Vòng chung kết Quốc gia – nơi mà 8 đội tuyển đứng đầu chung kết Miền sẽ tham gia tranh tài.

Đương nhiên, vòng đấu offline khu vực Miền Nam cũng không hề tỏ ra "thua kém" so với các vòng đấu trước được tổ chức ở Miền Trung và Miền Bắc, khi mà ban tổ chức lại tiếp tục "chơi lớn" với hàng loạt các phần quà khủng cho cộng đồng game thủ tới tham dự. Ngoài việc có cơ hội được nhận các phần quà giá trị như giftcode trị giá, game thủ may mắn còn có cơ hội nhận được 1 vipcode trị giá 30 triệu đồng và 15 giftcode trị giá 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, vì đây là vòng đấu khá quan trọng để hoàn thiện danh sách Top 8, do đó, nhiều khả năng ban tổ chức sẽ còn có nhiều bất ngờ hơn nữa để dành cho các game thủ tham gia. Chưa hết, ngay cả khi bạn là một game thủ ở Hà Nội, và không có cơ hội đến dự Chung Kết Miền Nam thì vẫn có thể nhận rất nhiều quà tặng thông qua các sự kiện tương tác trên Fanpage Tập Kích.

Khi Vòng Chung Kết Miền Nam kết thúc, 8 đội tuyển sẽ có một thời gian nghỉ "xả hơi" trước khi bước vào vòng chung kết Quốc gia (dự kiến được tổ chức từ 13.5 – 14.5) để chọn ra nhà vô địch đầu tiên của Tập Kích tại Vietnam Pro League Mùa Xuân 2017.

Toàn bộ các trận đấu tại Chung kết Miền Nam sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật diễn biến cùng kết quả của giải đấu này trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.