VPL Mùa Xuân 2017 - Tập Kích: Team Việt Nam 'vô đối' tại Miền Bắc

17/04/2017 11:56 GMT+7

Có vẻ như lịch sử đã tái diễn khi mà Team Việt Nam lại tiếp tục chứng tỏ rằng ở khu vực miền Bắc, ngay cả ProGK cũng phải xếp bên dưới họ…

Vòng chung kết Miền Bắc của bộ môn Tập Kích tại VPL Mùa Xuân 2017 đã kết thúc vào tối qua (16.4) với chiến thắng chung cuộc thuộc về Team Việt Nam. Như vậy, đội tuyển này đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Miền Bắc kể từ sau khi HPL 2016 diễn ra. Cùng với đó, Top.VN và ProGK cũng xuất sắc giành lấy vị trí Á Quân và Hạng 3 để cùng với nhà vô địch Miền Bắc tham gia vào Chung kết Quốc gia sắp tới.

Ngày thi đấu hôm qua mở màn bằng Bán kết 1 giữa ProGK và Team Việt Nam – màn đọ súng của những nhà vô địch. Ở chế độ thi đấu Đặt bom, sau khi ban/pick map thi đấu, cả 2 đội đã chọn ra map Trung đông và Thị trấn. Lượt thi đấu thứ nhất, ProGK thắng áp đảo với tỉ số 1 – 4. Tuy nhiên, lượt về đã để Team Việt Nam dẫn trước với tỉ số 4 – 2. Chỉ cách biệt 1 điểm, ProGK dẫn trước với tỉ số 1 – 0. Ở chế độ Đấu đội, map Thị trấn, với bản lĩnh của nhà vô địch, ProGK dẫn trước tới 10 “mạng” đấu. Những tưởng chiến thắng sắp về tay, nhưng Team Việt Nam đã ngay lập tức lấy lại tinh thần, bám đuổi sát sao và vượt lên dẫn trước cả 2 lượt đấu với tỉ số 50 – 48. Tới hiệp đấu thứ 3, map Thị trấn, Team Việt Nam thừa thắng xông lên, đánh bại đương kim vô địch với tỉ số chung cuộc hoàn toàn xứng đáng: 2 – 1.

Trong khi đó, ở Bán kết 2, người hâm mộ lại tiếp tục bày tỏ sự lo lắng về việc tụt dốc phong độ của Bờm Săn – một trong “bát hùng” của HPL 2016. Đương nhiên, với việc đội tuyển kỳ cựu này không có được phong độ tốt nhất, Top.VN đã dễ dàng có được chiến thắng cũng như giành được 1 vé đến với Chung kết Quốc gia. Phong độ trồi sụt cũng đã khiến chiếc “vé vớt” cuối cùng đến với vòng đấu danh giá nhất năm tuột khỏi tầm với của Bờm Săn, rơi vào tay của ProGK trong trận đấu tranh Hạng 3 sau đó.

Ở trận Chung kết, dù đã thi đấu như “lên đồng”, nhưng Top.VN vẫn không thể cản được bước tiến của đương kim vô địch miền Bắc, và đương nhiên, Team Việt Nam dễ dàng chứng tỏ được rằng họ vẫn luôn là đội tuyển mạnh nhất tại miền Bắc.

Chia sẻ về vòng chung kết miền Bắc, một chuyên gia eSports cho biết: “Lịch sử đã tái diễn tại Chung kết miền Bắc lần này. Đây tiếp tục là nơi khẳng định tài năng của Team Viêt Nam, tuy nhiên, vẫn phải nhớ rằng năm nay ProGK lại tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 tại Chung kết miền, do đó không loại trừ khả năng đội tuyển này sẽ lại tiếp tục đạt được thành tích vô địch toàn quốc như tại HPL 2016”.

Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi lại các trận đấu Chung kết Miền Bắc của bộ môn Tập Kích tại VPL Mùa Xuân 2017 bằng các kênh dưới đây:

Một vài hình ảnh ấn tượng tại Chung kết Miền Bắc Tập Kích – VPL Mùa Xuân 2017:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.