Vương Quốc Trên Mây 'quên' ra mắt ?

13/07/2017 14:44 GMT+7

Hiện tại, trang teaser của trò chơi này cũng đã được tạm đóng và không thể truy cập được.

Vương Quốc Trên Mây là game mobile casual mạng xã hội do VTC Mobile phát hành, trò chơi hiện đã ra mắt trang chủ và fanpage chính thức vào tháng 6 vừa qua. Game mobile này là một sản phẩm tổ hợp nhiều phong cách, từ trồng trọt, làm vườn,... cho tới thời trang hiện đại, do đó tạo nên sự khác biệt cần thiết so với các sản phẩm "thuần" nông trại hoặc thời trang đang có trên thị trường.

Mùa hè sắp hết nhưng game chưa ra...

Cũng như các sản phẩm casual mạng xã hội khác, Vương Quốc Trên Mây cho phép game thủ biến thành những cô chủ cậu chủ trên chính mảnh đất của mình. Người chơi sẽ được tùy ý lựa chọn phong cách sống cho mình, thể hiện qua cách thiết kế nhà cửa, biệt thự, cũng như những khu vườn xinh xắn. Game thủ có thể làm giàu thông qua hệ thống "tự sản xuất" của game, từ việc bán các nông sản trồng trọt sau khi thu hoạch, cho tới việc thiết kế thời trang hái ra tiền, hoặc nếu "làm biếng", các game thủ chỉ cần cho thuê một vài căn phòng của biêt thự mà mình dày công xây dựng.

Hiện tại đã là giữa tháng 7

Ngay từ khi mở cửa fanpage và trang chủ, trò chơi này đã thông báo về việc ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Vương Quốc Trên Mây vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu 'rục rịch' nào cho thấy sẽ sớm ra mắt trong tháng 7 này. Điều này đã gây ra khá nhiều thất vọng cho cộng đồng game thủ yêu thích sản phẩm này, thậm chí không ít game thủ đã thẳng thắn bày tỏ bức xúc với việc chậm trễ đến mức "quên" ra mắt này và lo lắng về số phận của trò chơi

Theo tìm hiểu, lý do dẫn đến việc Vương Quốc Trên Mây chưa thể ra mắt là do bản cài đặt của trò chơi này vẫn chưa được duyệt trên cả App Store và Play Store. Thậm chí hiện tại, trang teaser của Vương Quốc Trên Mây cũng đã được đóng lại thay vì cập nhật các thông tin mới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.