Xuất hiện mod trong King's Raid, nhà phát hành tiến hành xử phạt

04/07/2017 11:01 GMT+7

King's Raid đã bắt đầu xuất hiện nhóm game thủ gian lận, sử dụng mod (làm thay đổi cấu trúc game) để trục lợi.

Đối với cộng đồng game thủ đam mê chiến thuật, King's Raid là game mobile khá chất lượng, bởi sự đầu tư về đồ họa, kỹ năng cùng hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú. Sản phẩm này được phát triển bởi Vespa - studio indie có trụ sở tại Hàn Quốc và được phát hành ở Đông Nam Á thông qua một đơn vị Thái Lan. Sau khi hỗ trợ tiếng việt, sản phẩm nhanh chóng thu hút không ít game thủ trong nước, mang đến một sân chơi đa quốc gia thú vị.
Tuy nhiên, mới đây, theo thông báo từ đội ngũ vận hành King's Raid tại Việt Nam, sản phẩm này bắt đầu xuất hiện nhiều trường sử dụng hack,mod trong nhiều tính năng PvE. Trước đó, đã có không ít người chơi áp dụng các bản mod "one hit" trong PvP, nhưng bị banned sau đó ít lâu. Chính vì thế, đơn vị vận hành sản phẩm đang có những bước điều tra để tiến hành xử phạt. 
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều bản mod King's Raid. Hầu hết các bản này đều hỗ trợ miễn phí cho game thủ thông qua các tính năng PvE như đi map, Guild... chẳng hạn như mod kẻ thù không tấn công, giảm máu kẻ địch, one hit,... Không ít game thủ cũng phản ánh là đã gặp khá nhiều trường hợp dùng mod trong cả chế độ PvP, nhưng vẫn chưa thấy xử lý.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.