Các tuyển thủ DAMWON Gaming đã chọn được trang phục vô địch CKTG 2020

Việt Thông
Việt Thông
02/11/2020 11:40 GMT+7

Với chiến thắng 3 - 1 trước Suning, DAMWON Gaming là tân vương của CKTG 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
CKTG 2020 đã kết thúc vào chiều ngày 31.1 với chiến thắng thuộc về DAMWON Gaming sau khi họ hạ gục Suning với tỉ số 3 - 1. Với chiến thắng này, các tuyển thủ Hàn Quốc không chỉ giành lại được chức vô địch CKTG từ tay người Trung Quốc mà họ còn được quyền chọn trang phục cho CKTG năm nay.
Trước và sau khi giành chức vô địch CKTG 2020, các tuyển thủ của DAMWON đã chia sẻ về mong muốn của họ khi chọn tướng đại diện cho mình. Và bài viết này sẽ liệt kê cho mọi người cùng biết được ai sẽ là tướng sẽ nhận được trang phục CKTG 2020.
Nuguri - Kennen
Kennen là vị tướng giúp DAMWON Gaming ấn định chiến thắng 3 - 1 trước Suning tại trận chung kết. Chính vì vậy cũng không có gì quá khó hiểu khi anh lại chọn vị tướng này làm trang phục cho nhà vô địch CKTG 2020.
Canyon - Graves
Là MVP của trận chung kết, Canyon đã trả lời phỏng vấn rằng anh sẽ chọn Graves hoặc Nidalee. Nhưng trong buổi phỏng vấn sau, anh quyết định rằng mình sẽ chọn Graves vì đây cũng chính là vị tướng anh chơi nhiều nhất tại CKTG 2020. Tỉ lệ thắng của anh khi chơi vị tướng này là 81,81% với 9 trận thắng trên tổng 11 trận.
ShowMaker - Twisted Fate
Dù không chọn Twisted Fate trong bất kỳ ván đấu nào tại trận chung kết, nhưng ShowMaker rất thích vị tướng này. Bằng chứng là anh đã chọn Twisted Fate sẽ sở hữu trang phục của nhà vô địch CKTG 2020. Ngoài ra Twisted Fate của ShowMaker cũng có tỉ lệ thắng rất ấn tượng tại CKTG 2020 là 100% với chỉ số KDA cực kỳ ấn tượng là 17.
Ghost - Ashe, Jhin hoặc Caitlyn
Có vẻ như Ghost khá vân phân với sự lựa chọn của mình khi anh chàng xạ thủ của DAMWON có tới 3 mục tiêu. Theo đó anh chia sẻ 1 trong 3 tướng Jhin, Ashe hay Caitlyn sẽ sở hữu trang phục đại diện cho mình.
BeryL - Leona hoặc Pantheon
Trước khi trận chung kết bắt đầu, BeryL đã quyết định rằng anh sẽ chọn Leona hoặc Pantheon làm trang phục của nhà vô địch CKTG 2020. Tuy nhiên anh ta cũng chia sẻ rằng có thể mình sẽ chọn Leona, bởi vì khả năng cao Pantheon sẽ không còn phù hợp với vị trí hỗ trợ, tương tự như những gì mà Riot Games đã chia sẻ trong thời gian gần đây.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến trang phục vô địch CKTG 2020 của DAMWON Gaming trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.