Call of Duty: Mobile VN ra mắt giải đấu 60 triệu đồng vào tháng 11

Tôn Bảo
Tôn Bảo
03/11/2020 10:13 GMT+7

Giải đấu trực tuyến Call of Duty: Mobile VN Championship với tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng sẽ được VNG tổ chức vào giữa tháng 11.

Với khẩu hiệu “Kẻ Bất Bại không ngại đương đầu”, Call of Duty: Mobile VN Championship đem tới cho cộng đồng game thủ Việt một bầu không khí tươi mới và cạnh tranh trên nền tảng giải đấu esports chuyên nghiệp.
Khác với giải Vô Địch Quốc Gia hạ màn hồi đầu tháng trước sau bảy tuần tranh tài liên tục, Call of Duty: Mobile VN Championship sử dụng format đấu loại trực tiếp thay vì lên-xuống hạng. Tại đây, nhà vô địch vượt qua tất cả mọi đối thủ sẽ xứng đáng với danh hiệu Kẻ Bất Bại cùng 30 triệu đồng tiền thưởng.
BTC sẽ mở cổng đăng ký từ 02-15/11 hướng tới tất cả các đối tượng là công dân Việt Nam trên 18 tuổi không quan trọng bạn là nam hay nữ, dân chuyên hoặc người chơi phổ thông. Đơn ghi danh tham dự tại đây chỉ được coi là hợp lệ nếu mỗi đội có từ năm thành viên trở lên kèm logo đại diện, và cung cấp đầy đủ thông tin cho BTC.
Ngay sau quá trình tuyển lọc, VNG sẽ chọn ra 96 đội đủ điều kiện bước vào Vòng Đăng Ký - khởi đầu hành trình của những Kẻ Thách Đấu trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN.
Tất cả các đội sẽ bắt cặp với đối thủ ngẫu nhiên theo hình thức đấu loại trực tiếp (Bo1) trên nền game mode Đối Kháng. Sáu đội xuất sắc nhất vượt qua bốn vòng đấu - lần lượt là Vòng Đăng Ký, Vòng Loại 1, 2 và 3 kéo dài từ 16-27/11 - sẽ ghi danh vào Vòng Tứ kết, diễn ra trong hai ngày 28-29/11.
Các kênh thông tin về giải

Tại đây, họ sẽ được đều vào hai bảng đấu đã có sẵn hai teams khách mời là GoodGenius (GG) và ProGK - nhà vô địch và Á quân tương ứng tại giải Vô Địch Quốc Gia.
Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để những Kẻ Thách Đấu thách thức Kẻ Bất Bại với thể thức thi đấu chuyên nghiệp hơn bốn vòng đấu trước đó.
Cụ thể, họ sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt (Bo3) trong ba chế độ chơi Đặt Bom, Chiếm Cứ Điểm và Tranh Đoạt. Chỉ hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ lọt vào Vòng Bán kết gói gọn trong ngày 04/12.
Đây cũng là lần đầu tiên một giải đấu Call of Duty: Mobile chính thức tại Việt Nam áp dụng format Double-Elimination (Nhánh Thắng-Nhánh Thua). Trong đó, hai đội nhất bảng sẽ được đặc cách tới thẳng Vòng 1 Nhánh Thắng, còn hai đội xếp nhì buộc phải loại nhau ngay từ sớm.
Hai cái tên cuối cùng còn sót lại sẽ tranh chấp ngôi vương Call of Duty: Mobile VN Championship tại trận Chung kết vào ngày 06/12.
Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ Vòng Tứ Kết đến Vòng Chung Kết trên trang fanpage Facebook và kênh YouTube chính thức của Call of Duty: Mobile VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.