Call of Duty: WW2 sắp được tặng miễn phí cho người dùng PS Plus

26/05/2020 09:33 GMT+7

Đây có thể xem là một bất ngờ lớn đối với những ai đang sử dụng dịch vụ PlayStation Plus (PS Plus), bởi Call of Duty : WW2 vẫn đang được bán với giá 59.99 USD ở một số kênh phân phối lớn.

PlayStation Plus (PS Plus) là dịch vụ mở rộng dành cho người dùng PlayStation (mà chủ yếu là hệ máy PlayStation 4), thu phí hàng tháng nhưng đổi lại cung cấp khả năng chơi mạng và nhiều ưu đãi giảm giá khi game thủ mua hàng tại PlayStation Store. Tuy nhiên, thứ khiến PS Plus trở nên "quyến rũ" nhất nằm ở chính sách tặng game miễn phí hàng tháng của Sony.
Đến hẹn lại lên, khi sắp bước qua tháng 6 cũng là lúc Sony dần hé lộ các tựa game miễn phí dành cho PS Plus. Lần này, cộng đồng game thủ đã được một phen "sốt" khi cái tên được tặng miễn phí đợt này chính là Call of Duty: WW2. Thông tin này hiện đã được Sony xác nhận chính thức.
Ra mắt vào năm 2017, Call of Duty: WW2 là tựa game bắn súng lấy bối cảnh Đệ nhị Thế chiến, và là tựa game gần đây nhất của series Call of Duty tái hiện giai đoạn lích sử này. Hiện này, một số kênh phân phối game vẫn đang bán Call of Duty: WW2 với giá 59.99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.