CFVN Championship 2020: LastLegends vô địch eSport Đột Kích!

Kim Chao
Kim Chao
08/12/2020 09:00 GMT+7

Trận chung kết giải đấu CFVN Championship 2020 đánh dấu sự lên ngôi của đội hình toàn sao LastLegends và bước đầu trở lại đầy triển vọng của nền tảng eSports Đột Kích tại Việt Nam.

Vào lúc 17 giờ ngày 6.12, NPH VTC Online đã cùng Mạng xã hội Lotus và SmileGate tổ chức trận chung kết và tranh ba - tư cho giải đấu CFVN Championship 2020. Đây là giải đấu đánh dấu sự trở lại của hoạt động eSports dành cho game Đột Kích tại Việt Nam sau 2 năm gián đoạn, đặc biệt là giữa thời điểm dịch Covid đang bùng phát trở lại.

Một không khí rất “Đột Kích mùa dịch” bắt đầu ngay từ khi bước vào hành lang

Các đội tuyển và khán giả đã có mặt từ sớm để chụp ảnh, giao lưu

Sau nhiều trận đấu cực kỳ hấp dẫn thu hút người hâm mộ, đặc biệt là bảng B của vòng 8 đội vốn được coi là bảng tử thần. Bốn đội xuất sắc vượt qua vòng này đã bước vào những trận đấu cuối cùng.

4 đại diện của cả 3 miền, chỉ một chiếc cúp duy nhất!

Trong trận tranh giải ba, HerokingHN đã xuất sắc vượt qua đối thủ TheLastStar để giành lấy hạng 3. Ở ván đầu, TheLastStar bị choáng ngợp bởi áp lực của đối phương, bị vượt qua nhanh chóng với tỷ số 0 – 9. Họ chỉ bừng tỉnh ở ván 2 khi đuổi bắt tỷ số quyết liệt với đối phương nhưng đối thủ HerokingHN tỏ ra trội và kềm giữ thành công với tỷ số 6 – 9, giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Đại diện đầu tiên của Hà Nội về đích ở vị trí thứ 3

Trận chung kết giữa ClanVUA và LastLegends lại diễn biến theo chiều hướng khác. LastLegends bùng nổ thực lực của những tuyển thủ đẳng cấp quốc tế. Bằng kinh nghiệm trận mạc của mình, họ đã áp chế hiệu quả đối phương ở cả 2 ván đấu với tỷ số lần lượt 10 – 2 và 10 – 4. LastLegends đại diện cho kinh nghiệm và trình độ đỉnh cao đã xuất sắc vượt qua thách thức của sức trẻ và sự tươi mới đến từ ClanVUA.

Từng tình huống của trận chung kết đều đậm tính chiến thuật và được triển khai cực kì chính xác!

ClanVUA đã rất xuất sắc khi vượt qua tất cả đối thủ cản đường mình để tiến vào chung kết. Nhưng LastLegends cho thấy họ còn mạnh hơn khi đạp qua bảng B tử thần để bước vào vòng cuối một cách đầy sung sức.

ClanVUA về đích ở vị trí thứ 2

Kết quả cuối cùng

• Vô địch: LastLegends
• Giải 2: ClanVUA
• Giải 3: HerokingHN
• Giải 4: TheLastStar

Nhà vua vẫn đứng vững đến phút cuối cùng

Giải đấu cuối năm CFVN Championship 2020 đã khép lại nhưng sự thành công của nó đánh dấu sự trở lại hoàn mỹ của nền eSports Đột Kích tại Việt Nam sau thời gian dài gián đoạn. Sức mạnh của kinh nghiệm và đẳng cấp thi đấu quốc tế tôi luyện qua nhiều năm đã đưa nhà vô địch LastLegends lên ngôi. Trong khi đó, các đại diện của sự mới mẻ và sức trẻ cũng góp mặt trong bảng vàng cũng sẵn sàng chờ ngày tái đấu.
CFVN Championship 2020 là một thử nghiệm thành công cho thấy cỗ máy eSports Đột Kích đã có đủ những bánh răng cần thiết để tiếp tục vận hành sau thời gian bảo trì. Với những nhà tài trợ như Mạng xã hội Lotus và SmileGate đồng hành, hứa hẹn 2021 sẽ là một năm đầy hấp dẫn dành cho các fan của Đột Kích nói riêng và Esports bắn súng nói chung.
App Lotus – Mạng xã hội sẽ tiếp tục là nền tảng livestream những hoạt động hấp dẫn của cộng đồng Đột Kích cũng như Game thủ Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.