CKTG 2020: Sofm cho Team Liquid chứng kiến sức mạnh thật sự của 'thần rừng Việt Nam'

Việt Thông
Việt Thông
06/10/2020 11:20 GMT+7

Nhờ vào khả năng kiểm soát rừng cực tốt của SofM, Suning đã có chiến thắng khá dễ dàng trước đại diện đến từ Bắc Mỹ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, Sofm cùng đồng đội đã có trận thắng cực kỳ thuyết phục trước Team Liquid tại CKTG 2020. Theo đó, trình độ chênh lệch giữa 2 tuyển thủ đi rừng là SofM cùng Broxah là tâm điểm chú ý của trận đấu này.
Ngay trong giai đoạn cấm và chọn, Team Liquid đã thể hiện mình là đội thua cuộc khi toàn bộ chất tướng của các đường thua kém hơn đối thủ rất nhiều. Chưa kể trình độ cách biệt giữa Sofm và Broxah đã khiến trận đấu trở nên một chiều.
Khoảng thời gian đầu, Sofm đã liên tục cướp phần rừng khu vực đường dưới của Team Liquid. Đồng thời gây sức ép lên khu vực đường dưới khiến cặp đôi của đại diện Bắc Mỹ không thể làm được bất kỳ điều gì. Được chăm sóc tận răng, Draven của Suning đã thực sự trở thành một con quái vật trong thời gian giữa trận. Ngoài ra những vị trí khác như Angel đường giữa hay Bin ở đường trên cũng thi đấu rất chắc chắn nên Suning đã kiểm soát nhịp độ trận đấu một cách khá dễ dàng.
Dù rằng sau đó Jensen đã có pha cướp Baron cực kỳ xuất sắc, nhưng Team Liquid cũng không thể lật ngược ván cờ. Và điều gì đến cũng đã đến, sau khi hạ gục Rồng Ngàn Tuổi thì cả đội Suning đẩy thẳng đường dưới và giành chiến thắng đầu tiên của mình tại CKTG 2020 sau 32 phút thi đấu.
Với chiến thắng này, Suning đang đứng nhì bảng chung với Machi Esports với 1 thắng và 1 thua. Và Machi cũng chính là đối thủ của Sofm cùng đồng đội vào 4g chiều nay (giờ Việt Nam) tại CKTG 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.