Cộng đồng nữ game thủ hào hứng trước giải đấu PUBG Female

11/03/2020 10:19 GMT+7

Những bóng hồng xinh đẹp, tài năng của bộ môn PUBG đã chia sẻ cảm xúc trước một giải đấu thể thao điện tử đầu tiên dành cho họ.

Lâu nay các giải đấu của game bắn súng PUBG vốn dĩ chỉ dành cho nam giới nên việc tổ chức giải đấu The 1st PUBG Female Vietnam Championship lần này đã khiến cho cộng đồng nữ game thủ càng thêm phấn khích. Bởi lẽ giải đấu này là một cơ hội tốt để phái đẹp có thể trổ tài, thể hiện bản lĩnh của mình tại đấu trường PUBG
Nữ game thủ xinh đẹp VE -DETI của đội tuyển VALKYRIE ESPORTS chia sẻ: Mọi người cứ hay áp đặt suy nghĩ thi đấu esporst chỉ dành cho nam giới,  lần này hãy xem chị em trổ tài nhé! Cô cũng dí dỏm cho biết "mình không mong muốn gì nhiều ở giải đấu này, chỉ lấy chức vô địch thôi". 
Mọi người đã có cái nhìn công bằng hơn và dành nhiều tình cảm hơn hơn cho nữ game thủ chơi bộ môn bắn súng Hardcode như PUBG. Giải đấu lần này không thể nào tuyệt vời hơn cho tất cả phái đẹp thể hiện tài năng của mình" - Nữ game thủ có nick name XiaM24 nói. 

Nữ game thủ Xiam24 còn cho biết mục tiêu của cô tại giải đấu này là chức vô địch

Trong khi đó cô nàng có gương mặt "baby" MieuNhi đã dành nhiều lời khen có cánh cho các đồng đội của mình "MVP thì team em có Xía và Tippy vì đợt trước bắn giải Divine hai bạn đó cũng được dame thấp nhất giải".
Mặc dù tiền thưởng còn khiêm tốn với tổng giải thưởng chỉ 48 triệu đồng. Tuy nhiên, 16 đội tuyển tham gia đều được nhận thưởng. Tất cả các đội xếp hạng 1 đến 16 sẽ nhận được giải thưởng từ 1 triệu đến 10 triệu đồng. Riêng người đạt danh hiệu MVP của giải đấu còn nhận được  1 triệu đồng và các team sẽ giành thêm 1 triệu đồng cho mỗi Chicken Dinner giành được.
Giải đấu sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 21 và 22 tháng 3 đến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.