CS: GO cập nhật bản đồ mới

28/07/2020 16:27 GMT+7

Vào ngày 23.7 vừa qua CS: GO đã cập nhật 2 bản đồ mới cùng hàng loạt những thay đổi.

Vào ngày 23.7 vừa qua CS: GO đã cập nhật 2 bản đồ mới cùng hàng loạt những thay đổi.
Một trong những thay đổi lớn nhất trong bản cập nhật mới đó là một vài bản đồ đã bị xóa bỏ để nhường chỗ cho hai bản đồ mới. Chlorine và Jungle được thay thế bởi Mutiny và Swamp.
Mutiny là một bản đồ tập trung nhiều vào độ cao với nhiều tuyến đường đi qua trung tâm bản đồ, trong khi Swamp là một bản đồ mở và phẳng hơn lấy cảm hứng từ vùng ngoại ô Lousiana. Cả hai bản đồ mới này đều có mặt trong các màn chơi thông thường, Scrimmage và Deathmatch, nhưng không khả dụng trong chế độ thi đấu thường thấy trong các trận đấu chuyên nghiệp của Counter Strike.
Những thay đổi chính khác trong bản cập nhật này của CS: GO liên quan đến lựu đạn và chế độ Trusted, giúp ngăn chặn việc sử dụng phần mềm của bên thứ ba để hạn chế gian lận. Lựu đạn Decoy không còn có thể gây sát thương cho đồng đội theo mặc định, một thay đổi nhỏ giúp ngăn chặn những kẻ chơi khăm đồng đội. Lựu đạn nói chung đã được điều chỉnh để chúng gây ra lượng sát thương thích hợp khi ném bởi một người chơi đã ngắt kết nối hoặc tráo đổi đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.