Đại học Harrisburg vô địch eSport Mỹ với tựa game Overwatch

20/07/2020 07:00 GMT+7

Năm ngoái Storm đã đánh bại Maryville để giành giải vô địch quốc gia ESPN Collegiate Esports.

Đại học Harrisburg một lần nữa đứng đầu trong thế giới eSport tại trường đại học. Đội Storm của trường Harrisburg đã đánh bại trường Maryville để giành chiến thắng trong trận chung kết TESPA Collegiate Overwatch National Championship vào thứ bảy. The Storm đã càn quét Maryville với tỉ số 3-0 để giành danh hiệu quốc TESPA, giải từ nhà điều hành các giải đấu eSport tại các trường đại học lớn nhất thế giới.
Năm ngoái Storm đã đánh bại Maryville để giành giải vô địch quốc gia ESPN Collegiate Esports.
Hiệu trưởng Đại học Harrisburg, Tiến sĩ Eric Darr cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đội mang về giải vô địch quốc gia lần thứ hai liên tiếp, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn liên quan đến đại dịch COVID-19. Mặc dù họ không thể luyện tập cùng nhau, thế nhưng đội vẫn đoàn kết mạnh mẽ và giành được chức vô địch quốc gia. Giải vô địch này là một minh chứng cho khả năng bền bỉ và chiến thắng này không chỉ cho đội mà cả Đại học Harrisburg và khu vực”.
Đội Storm của Đại học Harrisburg đã đánh bại các đội thi đấu thuộc bang Pennsylvania, bang Fresno, UCLA, Washington và Utah vào cuối tuần trước ở tứ kết và bán kết với tổng 64 đội Overwatch hàng đầu nước Mỹ. The Storm chỉ thua một trận trong các vòng sơ khảo. Vào thứ bảy, Storm đã không thua một trận nào trong trận càn quét với Maryville.
Huấn luyện viên trưởng của đội The Storm, ông Joe Gramano cho biết: “Việc giao tiếp trực tiếp là một những yếu tố quan trọng để có thể xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ và thành công. Trong suốt thời gian diễn ra đại dịch COVID-19 các thành viên luyện tập trực tuyến, do đó không thể nhìn thấy nhau, không thể dành thời gian cho nhau bên ngoài đời. Mặc dù vậy, chúng tôi đã tìm ra cách để tạo ra một môi trường nơi sinh viên vẫn có thể theo đuổi đam mê, có động lực và cam kết với môn thể thao eSport này và với đội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.