Đấu Trường Chân Lý: Hé lộ 5 tướng mới chuẩn bị xuất hiện tại phiên bản 10.12

Việt Thông
Việt Thông
25/05/2020 15:59 GMT+7

Theo dự kiến, đợt thử nghiệm giai đoạn giữa mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt tại phiên bản 10.12 vào ngày 28.5.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Giai đoạn giữa mùa của Vô Hạn Thiên Hà trong Đấu Trường Chân Lý sẽ là bản cập nhật lớn với hàng loạt cập nhật mới. Tuy nhiên một trong những thay đổi lớn nhất đó chính là dàn tướng trong Mùa 3 này.
Trước đó, Riot đã chia sẻ rằng sẽ có một vài tướng bị xóa và được thay thế, tộc và hệ cũng tương tự. Và giờ đây, mọi người có thể biết được đâu là những tướng mới sẽ được xuất hiện trong giai đoạn giữa mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý.
Theo thông tin được hé lộ từ một người chơi tại Trung Quốc, anh chàng này đã giải nén file từ bản cập nhật 10.10. và phát hiện một vài bí mật thú vị trong đó. Theo đó, Nidalee, Gnar, Janna, Morgana và Kog'Maw sẽ xuất hiện trong giai đoạn tiếp theo. 
Nidalee và Gnar đều có trang phục Siêu Nhân Thiên Hà. Vì vậy có thể sắp tới thuộc tộc Phi Công sẽ có 2 thành viên này, hoặc có thể sẽ thuộc tộc khác. Trong khi đó, Janna lại sở hữu trang phục Vệ Binh Tinh Tú nên cô nàng này sẽ phù hợp với hệ tương tự. Theo thông tin nhận được, Janna sẽ sở hữu chiêu thức tạo giáp trong Đấu Trường Chân Lý. Trước đó, cô nàng này sở hữu chiêu hồi máu.
Còn trang phục Morgana Người Máy trong hình trên thì không phù hợp với bất kỳ tộc nào trong mùa giải này. Thế nên có lẽ Riot Games sẽ tạo một tộc mới dành cho Morgana. Cuối cùng là Kog'Maw. Theo hình, các bạn có thể thấy 2 tấm của vị tướng này là trang phục mặc định và Cỗ Máy Chiến Đấu. Hiện tại vẫn chưa rõ vị tướng này sẽ thuộc tộc hay hệ nào.
Tất nhiên những thông tin trên được khai thác từ file tải về và có thể Riot sẽ thay đổi trong tương lai. Theo dự kiến, đợt thử nghiệm giai đoạn giữa mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt tại phiên bản 10.12 vào ngày 28.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.