Đấu Trường Chân Lý phiên bản di động sẽ ra mắt vào ngày 19.3

Việt Thông
Việt Thông
19/03/2020 10:19 GMT+7

Đấu Trường Chân Lý di động có thể tải xuống tại kho ứng dụng của App Store và Google Play.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, hiện tại Đấu Trường Chân Lý đã ra mắt Mùa 3: Vô Hạn Ngân Hà. Và đúng như đã hứa từ trước, Riot Games cũng đồng thời chuẩn bị tung phiên bản di động của chế độ chơi cờ tự động của LMHT.
Trong đó, phiên bản di động sẽ ra mắt trên cả App Store and Google Play vào ngày hôm nay (19.3). Đấu Trường Chân Lý di động sẽ cùng máy chủ và đấu chung với người chơi trên PC một cách thoải mái. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn chưa thấy sự xuất hiện của ứng dụng này trên cả 2 nền tảng kể trên.
Phiên bản di động vẫn sở hữu toàn bộ những tính năng hiện có trên máy tính như Linh Thú, skin đấu trường và đấu xếp hạng.
Thậm chí còn có những tính năng thú vị như Galaxy Pass và Galaxy Pass+ tương tự như Battle Pass của những tựa game miễn phí khác như Liên Quân, Call of Duty: Warzone hay Auto Chess. Battle pass trả phí này cho phép người chơi sở hữu trang phục và các vật phẩm đặc biệt bằng cách cày cấp độ. 
Mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý sẽ giới thiệu hàng tá tộc/hệ với hiệu ứng cực kỳ đa dạng. Mùa giải mới này sẽ chia tộc (origin) thành 2 loại chính và phụ. Tộc chính bao gồm Celestials hay Dark Stars sẽ cung cấp khả năng gánh kèo cực tốt, nhưng khó thu thập. Ví dụ như Celestial sẽ hồi máu cho chính họ trong suốt ván đấu. Hay Dark Star lại thiên về khả năng cộng dồn sát thương khi hạ gục một đơn vị cờ khác.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Đấu Trường Chân Lý di động trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.