Faker kéo dài hợp đồng và đồng thời trở thành người đồng sở hữu SKT

Việt Thông
Việt Thông
18/02/2020 10:25 GMT+7

Sự nghiệp sau này của Faker sẽ còn gắn bó lâu dài với đội tuyển SKT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Lee "Faker" Sang-hyeok (tuyển thủ đường giữa huyền thoại của tuyển SK Telecom T1) vừa mới đăng một thông báo quan trọng. Tuyển thủ này đã ký lại hợp đồng với đội tuyển SKT và đồng thời trở thành nhà đồng sở hữu của công ty Giải Trí và Thể Thao T1.
Từ trước đến nay, Faker luôn được nhiều fan hâm mộ theo dõi và ủng hộ trong suốt quá trình thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Anh đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu eSports kể từ năm 2013 dưới màu áo của đội tuyển SKT. Và đợt ký hợp đồng này sẽ kéo dài 3 năm, đây là số thời gian tối đa mà Riot Games cho phép trong vấn đề ký kết hợp đồng với các tuyển thủ chuyên nghiệp.
T1 cũng thông báo rằng Faker sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong đội tuyển khi anh ta kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra anh cũng sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của T1 trên toàn thế giới. Chắc chắn cái tên Faker sẽ còn đi một quảng đường dài với tổ chức T1, thậm chí kể cả sau khi giải nghệ.
Faker chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì được tiếp tục thi đấu cho T1 và tôi rất cảm kích sự ủng hộ của các fan hâm mộ đã dành cho tôi trong những năm qua. Tôi rất vinh dự vì trở thành người đồng sở hữu của T1 và có thể tiếp tục dẫn dắt đội tuyển trong suốt sự nghiệp của mình”.
Với món hợp đồng béo bở này, chắc chắn Faker sẽ còn gắn bó với tên tuổi của đội tuyển T1 dài dài trong suốt sự nghiệp tham gia đấu trường LMHT chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.